Chầu chực xếp hàng gần cả tuần để mua iPhone 6S

24/09/2015 14:38 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ 'Táo khuyết' bắt đầu xếp hàng để mua iPhone 6S từ năm ngày trước khi sản phẩm này chính thức lên kệ, theo trang tin Metro.co.uk (Anh).

(TNO) Người hâm mộ 'Táo khuyết' bắt đầu xếp hàng để mua iPhone 6S từ năm ngày trước khi sản phẩm này chính thức lên kệ, theo trang tin Metro.co.uk (Anh).

Jess Green người thứ 2 đến xếp hàng sớm 5 ngày để mua iPhone mới - Ảnh chụp màn hình YoutubeJess Green người thứ 2 đến xếp hàng sớm 5 ngày để mua iPhone mới - Ảnh chụp màn hình Youtube

Những người đam mê công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm Apple đã bắt đầu chờ sẵn bên ngoài các hệ thống cửa hàng Apple ở London (Anh) trước ngày ra mắt iPhone vào 25.9.

Jess Green, 18 tuổi, là người thứ 2 đến xếp hàng trước cửa hàng Apple ở Covent Garden, London. Anh cho biết mình đã có mặt ở đây từ 10 giờ tối 21.9, sớm hơn 106 giờ so với ngày iPhone 6S và 6S Plus chính thức được bán ra.

Nhân viên truyền thông xã hội, đến từ Watford, tây bắc London, cho biết anh đã “cắm trại” trước Apple Store với bạn anh. Kèm theo đó là một kế hoạch được chuẩn bị tỉ mỉ với sự trang bị đầy đủ lều, túi ngủ và hai chiếc iPhone.

Họ đã bất chấp những trận mưa xối xả và các buổi tối lạnh buốt để nỗ lực trở thành một trong những người đầu tiên có thể chạm đến chiếc điện thoại gây sốt nhất năm, iPhone 6S và 6S Plus.

Jess dự kiến bỏ ra ít nhất 600 bảng Anh để mua phiên bản iPhone 6S màu vàng hồng khi nó bắt đầu được tung ra lúc 8 giờ sáng 25.9.

Thiết kế ngoại hình iPhone 6S không có gì thay đổi so với “đàn anh” iPhone 6 tuy nhiên về phần cứng iPhone 6S đã được nâng cấp rất nhiều trong đó có:

- Camera 12MP quay được phim 4K.

- Vỏ điện thoại bằng hợp kim nhôm serie 7000 siêu cứng.

- Chip xử lý A9 64 bit tốc độ.

- Tính năng cảm ứng 3D Touch hoàn toàn mới.

- Mở khóa bằng vân tay ID Touch thế hệ thứ 2 nhanh hơn gấp đôi.

- Chụp ảnh động Live Photos.

- Bổ sung phiên bản màu vàng hồng.

“Tôi muốn là người đầu tiên mua được iPhone 6S và hiện tại tôi là người đến thứ hai. Tôi xếp hàng từ 10 giờ đêm qua. Tôi đã chuẩn bị lều, ghế, túi ngủ và hai chiếc iPhone. Tôi thích sản phẩm của Apple và sở hữu hầu hết các sản phẩm họ đã tung ra từ xưa đến nay”, Jess Green nói.

Tuy nhiên không phải ai cũng hâm mộ Apple đến mức phải chầu chực gần cả tuần như vậy. Ông Andrew Petty, 32 tuổi, sống tại Finsbury Park, phía bắc London, lắc đầu khi nhìn thấy người hâm mộ bắt đầu xếp hàng mua điện thoại.

“Việc đó tốt cho anh ta, chí ít anh ta cũng có việc để làm”, ông Andrew Petty trả lời với thái độ khinh bỉ khi được hỏi về các fan xếp hàng mua iPhone.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.