Chất lượng độ bền Oppo Reno ra sao?

Thành Luân
Thành Luân
16/07/2019 14:07 GMT+7

Sau khi đánh giá mức độ phá hủy của Find X, JerryRigEverything tiếp tục thực hiện màn thử nghiệm tương tự để xem liệu Oppo có thể rút bài học với Reno mới ra mắt hay không.

Theo SlashGear, độ bền của smartphone hiện nay phụ thuộc nhiều vào tính toàn vẹn cấu trúc của một thiết bị, mà thiết kế máy ảnh bật lên được các công ty như Oppo, Vivo hay Asus sử dụng trên sản phẩm của mình có thể gây ảnh hưởng đến nó.
Bất chấp những lo ngại về độ bền so với notch hay đục lỗ trên màn hình, một số công ty vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế camera bật lên, sử dụng chuyển động cơ học nên tạo ra một số vấn đề liên quan đến độ bền và độ chắc chắn của máy. Không chỉ có vậy, chúng có thể gây ảnh hưởng đến khả năng chống bụi và chống nước của máy.
Với Find X, nó thậm chí còn dẫn đến sự hư hại về độ uốn cong trong bài test của JerryRigEverything. Tuy nhiên với Reno, Oppo đã chuyển sang thiết kế vây cá mập giúp cải thiện độ bền của nó. Không chỉ có vậy, nó cũng vượt qua bài kiểm tra về khả năng chịu lửa. Đặc biệt, sản phẩm còn đi kèm tính năng phát hiện sự rơi rớt, cho phép camera nhanh chóng rút lại khi nghi ngờ nó đang rơi từ độ cao nguy hiểm.
Nhìn chung, Oppo Reno đã làm tốt hơn so với hầu hết các smartphone có camera bật lên, nhưng mọi thứ vẫn cần thêm thời gian để có thêm các thông tin chi tiết. Đáng buồn thay, JerryRigEverything chưa có bài test đối với mô hình 10x Zoom với máy ảnh ống kính tiềm vọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.