CES 2017: Hệ thống giường thông minh giúp ngủ ngon giấc hơn

05/01/2017 10:29 GMT+7

Sleep Number 360 là giường thông minh tích hợp nhiều hệ thống cảm biến, quản lý nhiệt độ và thậm chí giao tiếp với các thiết bị IoT cung cấp cho người dùng giấc ngủ tốt nhất.

Theo Slashgear, các thiết bị thông minh liên quan đến giấc ngủ hiện khá giới hạn, chỉ có tính năng cơ bản như giám sát giấc ngủ và cũng chưa được nhiều hãng quan tâm. Sleep Number muốn thay đổi điều này giúp con người có một giấc ngủ trọn vẹn để tràn đầy năng lượng cho một ngày mới bằng hệ thống giường thông minh Sleep Number 360 vừa đươc công bố tại CES 2017.
Sleep Number 360 sẽ tự động tùy chỉnh các thiết lập để người dùng có được giấc ngủ ngon. Giường sẽ tự động làm ấm chân để họ chìm vào giấc ngủ nhanh hơn, có hệ thống đèn chiếu sáng tự động dẫn vào nhà tắm nếu thức giấc lúc nửa đêm.
Trong lúc ngủ, giường sẽ thay đổi nhiệt độ phù hợp với mức nhiệt độ môi trường xung quanh cũng như vùng nhiệt độ người dùng yêu thích. Và nếu trong nhà có các thiết bị thông minh khác như đèn ngủ, chuông báo thức,…, Sleep Number 360 có thể kết nối với chúng để kết hợp tốt hơn.
Giường sẽ tự điều chỉnh theo hướng nằm của người dùng để tạo sự thoải mái tối đa Ảnh Sleep Number
Trong lúc ngủ, tùy thuộc người dùng đang nằm ngửa hay nghiêng người qua một bên, giường sẽ tự điều chỉnh hệ thống túi khí bên dưới nệm để thay đổi độ cứng và hình dạng của nệm cho phù hợp.
Đặc biệt, chiếc giường có thể phát hiện ngáy và đưa đầu người ngủ cao thêm khoảng 7 độ để làm giảm hiện tượng này.
Sleep Number 360 sử dụng SleepIG, công nghệ cảm biến sinh trắc học giúp theo dõi nhịp tim, chuyển động và hơi thở với hàng trăm dữ liệu được ghi nhận mỗi giây, từ đó đưa ra các kết quả phù hợp để điều chỉnh giường theo mỗi cá nhân.
Sleep Number 360 sẽ có mặt khoảng giữa năm nay, với mức giá giao động trong khoảng 700 USD đến 5.900 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.