CEO Tim Cook: Phiên bản iPhone tròn 10 tuổi sẽ rất đặc biệt

09/01/2017 13:12 GMT+7

Năm nay dự kiến là năm quan trọng cho iPhone khi Apple có kế hoạch mang đến những cải tiến ấn tượng trên sản phẩm này.

Theo 9to5Mac, trong một thông cáo báo chí vừa được đăng tải, Apple đã làm sống lại những cụm từ mang tính biểu tượng được sử dụng khi cố CEO Steve Jobs lên sân khấu tại Macworld 2007 ở San Francisco (Mỹ), mời chào về iPhone là “một chiếc iPod màn hình rộng với điều khiển cảm ứng, một điện thoại di động cách mạng và một thiết bị thông tin liên lạc internet mang tính đột phá”.
Apple nói rằng iPhone đã tiếp tục cách mạng hóa ngành công nghiệp smartphone, khoe rằng hãng đã bán được hơn 1 tỉ sản phẩm và tạo ra loại phần cứng mới như iPad và Apple Watch. Hơn nữa, Apple cho biết hàng triệu ứng dụng đã trở nên cần thiết cho thói quen hằng ngày của người dùng.
CEO Tim Cook nhận xét trong thông cáo báo chí rằng iPhone đang định nghĩa lại cách người dùng sống, làm việc, giao tiếp và giải trí. Thậm chí, ông còn đùa rằng “điều tốt nhất vẫn chưa đến” cho iPhone. Nó cho thấy Tim Cook đang gợi ý rằng phiên bản iPhone tròn 10 năm tuổi mới là bản đặc biệt.
“iPhone là một phần tất yếu trong cuộc sống của khách hàng, và ngày nay nó đang định nghĩa lại cách chúng ta giao tiếp, giải trí, làm việc và sinh sống. iPhone đặt ra tiêu chuẩn của điện toán di động trong thập niên đầu tiên của mình và chúng tôi chỉ mới bắt đầu. Điều tốt nhất chưa đến”, ông Cook cho biết.
Trong khi đó, Giám đốc marketing Phil Schiller nhận xét iPhone vẫn là “tiêu chuẩn vàng” mà tất cả smartphone khác sử dụng để so sánh.
iPhone được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 9.1.2007, nhưng sản phẩm chỉ được phát hành vào ngày 29.6.2007. Năm nay dự kiến là năm quan trọng cho iPhone và Apple có kế hoạch sẽ mang đến những cải tiến ấn tượng trên sản phẩm của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.