CEO Tim Cook: Không có chuyện iOS và macOS hợp nhất

21/04/2018 11:20 GMT+7

Apple không có kế hoạch hợp nhất iOS và macOS lại với nhau. Đó là thông tin chính CEO Apple Tim Cook chia sẻ: “Tôi không nghĩ rằng đó là những gì mà người dùng mong muốn”.

Theo Betanews, thông tin từ Tim Cook trái ngược với lời đồn đại được đưa ra trong những năm gần đây. Và trong cuộc phỏng vấn với The Sydney Morning Herald, ông Cook nói rõ rằng hai hệ điều hành của hãng vẫn sẽ là những thực thể riêng biệt.
Khi so sánh Mac và iPad, ông Cook cho biết: “Chúng tôi không tin tưởng vào việc kết hợp chúng với nhau. Một trong hai lý do khiến cả hai đều không thể kết hợp là vì chúng tôi mang đến cho chúng những gì tốt nhất cho từng thể loại. Nếu hợp nhất hai nền tảng, chúng tôi sẽ phải tạo ra một sự cân bằng và thỏa hiệp”.
Ông tiếp tục nói trong cuộc phỏng vấn rằng: “Công ty có lẽ sẽ thuận tiện hơn khi kết hợp hai nền tảng, nhưng đó không phải là điều mà chúng tôi mong muốn. Bạn biết đó, đưa mọi người vào những thứ mà họ có thể sử dụng để làm thay đổi thế giới hoặc biểu lộ niềm đam mê cũng như niềm sáng tạo là điều mà Apple hướng đến. Sáp nhập hai nền tảng là điều mà theo tôi nghĩ người dùng sẽ không muốn”.
Được biết, ý kiến của Tim Cook tiếp tục giống như những gì mà ông đã nói trong quá khứ, mà gần đây nhất sau khi báo cáo cho thấy Apple có thể bắt đầu sản xuất chip riêng thay vì dựa vào Intel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.