CEO Tim Cook gợi ý phiên bản Mac Mini mới

20/10/2017 15:33 GMT+7

Có vẻ như Apple đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt phiên bản mới của chiếc Mac Mini, sau ba năm kể từ khi phiên bản gần đây nhất được phát hành vào tháng 10.2014.

Theo Neowin, khi Apple đang chuẩn bị phát hành iMac Pro ra thị trường, CEO Tim Cook đã vén màn những thông tin đầu tiên liên quan đến bản cập nhật đầy hứa hẹn này thông qua nội dung thông điệp email mà ông gửi đến khách hàng.
Cụ thể, một độc giả MacRumors được cho là đã gửi email đến ông Cook để tìm hiểu điều gì đã xảy ra với Mac Mini. Ông Cook trả lời rằng, mặc dù đây chưa phải là thời điểm để ông chia sẻ chi tiết về thiết bị mới nhưng Apple xem đây là một phần quan trọng của bộ sản phẩm mà công ty sẽ ra mắt trong tương lai.
Mọi thông tin chi tiết về Mac Mini mới vẫn chưa được CEO Apple cung cấp nhưng việc tung ra một phiên bản Mac Mini mới có vẻ là cách tuyệt vời để công ty tạo ra sức hút của Mac Mini đối với người tiêu dùng.

tin liên quan

Apple sẽ ra những sản phẩm mới nào trong năm 2017
Là một ông lớn trong ngành công nghệ, Apple chắc chắn sẽ có nhiều chuyển biến trong năm 2017 để đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng, trong đó 3 điều có thể xảy ra như dưới đây, theo TechCrunch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.