CEO Tim Cook chỉ ra cách 'tậu' iPhone X

05/11/2017 17:46 GMT+7

"Dừng uống cà phê đắt tiền, bạn sẽ có thể mua iPhone X" là nhận định của người đứng đầu Apple trước ý kiến cho rằng giá bán chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple từ trước đến nay là quá cao.

Theo PhoneArena, sau khi iPhone X được phát hành ra thị trường với giá 999 USD cho bản 64 GB và 1.149 USD cho bản 256 GB, CEO Tim Cook cho biết đây là mức giá hoàn toàn có thể nằm trong tay người tiêu dùng, điều này chắc chắn gây tranh cãi.
Nhưng ông Cook cũng đưa ra những lý lẽ riêng liên quan đến nhận xét của mình. Ông nói rằng, người dùng có thể mua iPhone X với mức giá trả dần 33 USD/tháng thông qua kế hoạch trả góp. CEO Apple nói thêm, đây là mức giá rẻ hơn so với việc mua cà phê ở những cửa hàng bán cà phê sang trọng. Ông cũng chỉ ra rằng, người mua iPhone X có thể tiết kiệm đến 350 USD bằng cách bán iPhone hiện tại rồi bù tiền chênh lệch mua iPhone X.
Về cơ bản, ông Cook nói rằng nếu iPhone X có giá quá cao, bạn luôn có thể mua nó bằng cách bỏ thói quen uống cà phê tại những cửa hàng "sang chảnh". Với cách làm này, mọi người sẽ đủ tiền mặt để mua iPhone mới nhất và tuyệt vời nhất.
Trong ngày phát hành iPhone X, ông Cook đã thăm một cửa hàng Apple ở Palo Altio. Ghé thăm một cửa hàng Apple vào ngày phát hành iPhone mới là truyền thống mà ông Cook đã làm kể từ ngày bước chân vào ghế CEO Apple sau khi Steve Jobs từ chức vào năm 2011. Hai năm trước đó, khi Jobs nghỉ phép để trải qua quá trình ghép gan, ông Cook đã được chỉ định làm người thay thế tạm thời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.