CEO Elon Musk úp mở về cập nhật thiết kế cho CyberTruck

05/11/2020 08:14 GMT+7

Tesla đã tinh chỉnh thiết kế của CyberTruck kể từ khi ra mắt mẫu xe bán tải chạy điện này cách đây một năm và họ cũng không ngần ngại công bố những thay đổi kể từ lúc đó tới nay.

Theo Roadshow, CEO Elon Musk tiết lộ Tesla có thể trình làng bản CyberTruck được cập nhật về thiết kế trong vòng “một tháng hoặc lâu hơn”. Tuy đó là một tiết lộ thiếu sự chắc chắn về lịch trình, nhất là với một công ty có lịch sử hay trì hoãn sản phẩm. Nhưng điều đó có nghĩa là có thể bạn sẽ không còn phải chờ quá lâu để xem liệu sản phẩm có được thay đổi gì về thiết kế hay không.
CEO Elon Musk còn nói thêm, chiếc xe bán tải điện này được làm mới với “nhiều chỉnh sửa nhỏ” và “ngay cả những chi tiết nhỏ cũng đóng vai trò quan trọng”. Tesla đã từng có ý định ra mắt một biến thể với kích cỡ nhỏ hơn, nhưng sau đó họ quyết định bỏ qua ý tưởng này.
Ngoại hình khá góc cạnh và tỷ lệ đồ sộ của CyberTruck phần lớn là do Tesla đã sử dụng thép cán nguội để giúp tăng độ bền cho xe, nhưng hãng cũng không sử dụng các đường cong đặc trưng của các mẫu xe trước đó khiến cho CyberTruck trông khá... lập dị.
Điều rắc rối với mẫu xe này là các chủ sở hữu có thể sẽ cần một gara đủ lớn để chứa nó. Nhưng Tesla cho biết họ sẽ không thay đổi kích cỡ của xe và chỉ tạo ra một mẫu xe tải điện ở kích thước “bình thường” khi CyberTruck thất bại, một kế hoạch dự phòng của hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.