Casio ra mắt đồng hồ G-Shock dành cho fan của NASA

28/04/2020 12:44 GMT+7

Những ai yêu thích đồng hồ Casio và cả những chuyến thám hiểm không gian của NASA, sẽ có cơ hội sở hữu chiếc đồng hồ G-Shock mới được thiết kế theo chủ đề tàu con thoi.

Nếu dịp này bạn đang thích thú với các hoạt động kỷ niệm sứ mệnh tàu vũ trụ Apollo và kế hoạch đưa con người trở lại mặt trăng lần nữa, thì có thể chiếc đồng hồ G-Shock phiên bản giới hạn của Casio sẽ là một sản phẩm thú vị dành cho bạn.
Theo đó, chiếc đồng hồ G-Shock DW5600NASA20 phiên bản giới hạn sẽ như là một sản phẩm để tri ân Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ - NASA. Trên mặt đồng hồ này có logo của NASA và gần như toàn bộ vỏ ngoài cùng dây đeo của nó phủ màu trắng nhắc bạn gợi nhớ về ký ức của những con tàu con thoi đầu tiên.
Ngoài ra, nó có một vài chi tiết ẩn thú vị. Ví dụ, đèn nền EL sẽ hiển thị hình mặt trăng ở phần nền khi bạn bật lên để xem đồng hồ trong bóng tối, ngoài ra mặt trăng còn được khắc ở mặt dưới khá khiêm tốn nhưng cũng là chi tiết thú vị để bạn khám phá. Không dừng ở đó, phần hộp cũng được làm bằng thiếc để nhắc bạn nhớ về những con tàu vũ trụ của Mỹ cũng như tên lửa đẩy Saturn V. Do yêu cầu của NASA về việc cấm mọi chi tiết gợi ý về sự phát triển chung hoặc chứng thực chính thức, nên chiếc đồng hồ này sẽ không có logo Casio ở mặt trước mà thay vào đó là logo G-Shock, còn logo Casio chỉ được chạm nổi ở bung máy.
Theo Engadget, mức giá của phiên bản giới hạn này là 130 USD nhưng thách thức lớn ở đây là làm sao bạn có thể kịp sở hữu nó khi mà lô hàng đầu tiên của Casio đã được bán hết cho người hâm mộ, còn lô thứ hai sẽ được bán ra vào ngày 6.5 tới. Nếu so với nhiều đồng hồ “ăn theo” chủ đề không gian thường có giá cả chục ngàn USD, thì chiếc G-Shock là một món đồ có mức giá hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.