Casio ra mắt bản smartwatch giới hạn chạy Wear OS

Thành Luân
Thành Luân
25/03/2018 08:02 GMT+7

Casio vừa công bố smartwatch tiếp theo dành cho các nhà thám hiểm có tên WSD-F20SC, được sản xuất với số lượng giới hạn và giá bán sẽ đắt hơn so với WSD-F20 ra mắt cách nay hơn 1 năm.

Theo PhoneArena, không giống như phiên bản tiêu chuẩn, chiếc smartwatch WSD-F20SC mới sẽ không có sẵn với số lượng lớn, mà theo Casio, con số này chỉ dừng lại ở ngưỡng 700 chiếc và sẽ chính thức bán ra thị trường vào cuối tháng 6. Thông tin về giá bán thiết bị vẫn chưa được nêu ra nhưng nó đắt hơn nhiều so với phiên bản thông thường có giá khoảng 500 USD.
Casio WSD-F20SC trang bị màn hình cảm ứng lớp kép kích thước 1,32 inch với kính sapphire. Nó có các nút được mạ ion ở bên cạnh nhằm tăng cường khả năng chịu mài mòn, cũng như dây đeo bằng nhựa loại tốt. Mặt sau của đồng hồ được làm bằng thép không gỉ.
Ngoài ra Casio WSD-F20SC đạt chứng nhận MIL-STD-810G cho phép nó có thể chống nước ở độ sâu lên đến 50 mét. Người dùng được cung cấp các tùy chọn kết nối GPS, Bluetooth và Wi-Fi cũng như chạy hệ điều hành Android Wear 2.0 hoặc Wear OS mới nhất.
Cuối cùng, phiên bản này có khả năng tương thích hoàn toàn với hệ điều hành Android và iOS, với tối thiểu là Android 4.3 và iOS 9.0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.