Canon trình làng loạt máy in phun và laser mới

Thành Luân
Thành Luân
20/03/2018 15:37 GMT+7

Canon vừa chính thức trình làng 4 mẫu máy in phun thuộc dòng G Series và 2 mẫu máy in laser, với nhiều cải tiến trong thiết kế bình mực và có công nghệ bảo mật bản in.

Theo đó, loạt máy in phun mới của Canon bao gồm các sản phẩm: PIXMA G4010, PIXMA G3010, PIXMA G2010 và PIXMA G101. Được thiết kế bình mực tích hợp ngay trong thân máy vốn làm nên tên tuổi của dòng máy này trước đây. C
Nổi bật nhất là dòng sản phẩm PIXMA G4010 (9,68 triệu đồng), được trang bị đầy đủ các chức năng in, sao chép, quét và fax. Thiết kế của máy khá nhỏ gọn, có thể sử dụng ở mọi không gian, đặc biệt là các doanh nghiệp. Mẫu máy in này được trang bị khay nạp tài liệu tự động ADF (Auto Document Feeder) với sức chứa 20 tờ, giúp việc sao chép, quét và fax tài liệu với số lượng lớn trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng.
Bên cạnh đó, máy có màn hình LCD 2 dòng giúp thể hiện rõ thao tác sao chép, quét một cách đơn giản hơn. Kết nối Wi-Fi thông qua ứng dụng in và quét Canon Print Inkjet/SELPHY giúp việc sử dụng máy được đơn giản.
Đối với dòng máy in laser, Canon ra mắt dòng sản phẩm LBP161dn và LBP214dw. Trong đó, LBP161dn là chiếc máy in đơn năng với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi diện tích, tốc độ in tối đa lên đến 28 trang/phút, trong đó thời gian in bản đầu tiên (FPOT) chỉ còn mất 5,2 giây nhờ vào sự nâng cấp đáng kể trên công nghệ sấy theo nhu cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.