Canon trình diễn loạt máy chiếu mới tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
15/06/2018 14:00 GMT+7

Canon vừa chính thức tham gia vào thị trường máy chiếu tại Việt Nam bằng việc trình diễn loạt sản phẩm liên quan đến công nghệ hiển thị hình ảnh này.

Canon đang tổ chức triển lãm "Thời đại màn hình khổng lồ", tại Trung tâm Hội nghị số 272 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM. Trong hai ngày 15 và 16.6, người dùng có thể đến tự do trải nghiệm các dòng sản phẩm máy chiếu mới của Canon.
Triển lãm được chia thành 7 khu vực trải nghiệm chính tương ứng với từng ứng dụng thực tiễn của các mẫu máy chiếu để khách tham quan dễ dàng tìm hiểu.
Trong đó, khu vực bàn tương tác mang đến trải nghiệm độc đáo với mẫu máy chiếu tích hợp khả năng tương tác trực tiếp. Người dùng có thể sử dụng tay để vẽ lên màn hình chiếu, chơi game xếp ngọc tương tự như Candy Rush bằng cách chạm nhẹ hay ghi chú trực tiếp trên bài giảng khi cần thiết,.
Riêng tại khu rạp phim gia đình, khách tham quan có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn hay không khí cuồng nhiệt của các trận bóng đá. Đây là khu vực hứa hẹn được nhiều người ghé thăm, bởi tại đây, khách tham quan có thể trải nghiệm trước khi cân nhắc sắm một chiếc máy chiếu để thưởng thức ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.