Canon ra mắt máy ảnh full-frame EOS RP siêu gọn nhẹ

Thành Luân
Thành Luân
20/02/2019 13:02 GMT+7

Canon vừa ra mắt mẫu máy EOS RP, là model thứ hai thuộc dòng máy ảnh EOS R full-frame không gương lật có thể thay đổi ống kính.

Dù là chiếc máy nhỏ gọn nhất thuộc seri EOS full-frame của Canon nhưng nó tiếp tục kế thừa các điểm mạnh của hệ thống EOS R của Canon là hệ thống ngàm RF.
Ngàm RF có khoảng cách buồng tối ngắn 20 mm và được thiết kế với dụng ý tạo nhiều khả năng thiết kế và cải tiến ống kính hơn. Người dùng máy EOS hiện tại có thể tận dụng bộ sưu tập ống kính EF và EF-S của mình bằng ngàm chuyển đổi quang học.
Một tính năng cải tiến của máy là bộ chip xử lý hình ảnh DIGIC 8 tiên tiến của Canon, giúp EOS RP cho chất lượng hình ảnh đẹp mắt trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tính năng Auto Lighting Optimiser của máy cân bằng điểm sáng nhất và tối nhất nhằm nêu bật các chi tiết của hình ảnh để ảnh được phơi sáng tốt, ngay cả trong điều kiện ngược sáng.
Ở trong điều kiện ánh sáng tối ưu, các tính năng như Dual Sensing IS của EOS RP dò được hiện tượng rung tay khi cầm máy ảnh từ cảm biến của nó và cảm biến CMOS nhằm tăng độ ổn định hình ảnh, giúp chụp được hình ảnh với tốc độ màn trập chậm hơn đến 5 stop, hay tính năng Digital Lens Optimiser có sẵn trong máy giúp hiệu chỉnh quang sai, nhiễu xạ, và nhiễu quang học khi chụp ảnh.
Ngoài ra, tính năng Focus Bracketing của EOS RP sẽ giúp người dùng có nhu cầu chụp ảnh với độ sâu trường ảnh lớn để mọi chi tiết trong ảnh đều được nét căng, đặc biệt khi chụp macro sản phẩm. Máy tự động chụp một loạt ảnh dựa trên các thiết lập đã định sẵn như số lượng shot, tầm lấy nét và điểm lấy nét đầu tiên.
Tại thị trường Việt Nam, Canon EOS RP sẽ được bán ra với mức giá 38 triệu đồng (chỉ có thân máy) hoặc 63 triệu đồng khi đi kèm ống kính RF 24-105mm f/4L IS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.