Canon ra mắt máy ảnh EOS M50 Mark II chuyên dành cho vlogger

15/10/2020 08:37 GMT+7

Canon vừa tiết lộ máy ảnh EOS M50 Mark II 24 MP với các cập nhật tương đối nhỏ so với phiên bản gốc, nhằm mục tiêu hướng đến những người sáng tạo nội dung (vlogger).

Theo Engadget, thay đổi lớn nhất trên EOS M50 Mark II so với tiền nhiệm là hệ thống lấy nét tự động Dual Pixel được nâng cấp cho phép theo dõi mắt liên tục trong video thay vì chỉ ở một số chế độ tĩnh như trước đây. Điều đó sẽ làm cho nó thực tế hơn cho các cuộc phỏng vấn hoặc vlog (mặc dù chỉ ở HD chứ không phải 4K) vì máy ảnh có thể tự giữ nét đối tượng.
EOS M50 Mark II cũng có thể quay video dọc phát trực tiếp trên YouTube bằng kết nối với smartphone. Đối với các vlogger, màn hình lật ra cung cấp nút nhấn để quay cùng với nhấn để lấy nét và hẹn giờ quay phim.
Các tính năng khác trên EOS M50 Mark II vẫn được giữ nguyên, bao gồm quay video 4K hỗ trợ tự động lấy nét tự động phát hiện tương phản hoặc quay video 1.080p hỗ trợ tự động lấy nét Dual Pixel và quay chuyển động chậm ở tốc độ lên đến 120 khung hình/giây.
Liên quan đến khả năng nhiếp ảnh, EOS M50 Mark II cung cấp tốc độ chụp liên tục 7,4 khung hình/giây với tính năng tự động lấy nét liên tục. Sản phẩm mới từ Canon cũng đi kèm tùy chọn màn trập điện tử, đồng thời cung cấp khả năng hỗ trợ biến máy ảnh thành webcam nhờ phần mềm tiện ích EOS của Canon.
Canon EOS M50 Mark II lên kệ vào cuối tháng 11 tới với giá 599 USD (body) hoặc 699 USD bao gồm kit ống kính 15-45mm f/3.5-6.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.