Canon ra mắt dòng máy in khổ lớn mới

Thành Luân
Thành Luân
05/10/2018 08:50 GMT+7

Canon vừa chính thức trình làng thế hệ máy in khổ lớn imagePROGRAF TM, có khả năng in ấn với khổ cực lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bản in ra.

Theo đó, các mẫu máy in khổ lớn của Canon gồm bộ đôi Ioại 24 inch imagePROGRAF TM-5200 và imagePROGRAF TM-5205, cùng hai mẫu máy 36 inch là imagePROGRAF TM-5300 và imagePROGRAF TM-5305.
Những mẫu máy in này đều thuộc dòng imagePROGRAF TM, được thiết kế đặc biệt cho phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ, phù hợp dùng để in ấn trong các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, các công ty thiết kế, xây dựng, doanh nghiệp sản xuất…
Được trang bị loại mực LUCIA TD 5 màu cùng với âm thanh hoạt động ở mức 44 dB, các mẫu máy in TM sẽ mang lại hình ảnh in ấn chất lượng và không gây ồn trong văn phòng.
Người dùng cũng có thể dùng dòng imagePROGRAF TM để in các biển quảng cáo ngoài trời, và vẫn giữ được chất lượng tuổi thọ bản in cao nếu chúng được sử dụng với giấy chống nước của Canon.
Ngoài ra, Canon còn tích hợp sẵn một bộ phần mềm vào dòng máy imagePROGRAF TM mới. Trong số đó bao gồm Direct Print & Share, tính năng này cho xem trước ảnh thu nhỏ của nhiều hình ảnh với khả năng xử lý nhanh hơn; và Free Layout Plus là một chương trình mới với tính năng in ghép ô và in hai mặt giúp người dùng dễ tạo ra các tấm áp phích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.