Cận cảnh X-T10 của Fujifilm

18/05/2015 20:59 GMT+7

(TNO) Giống như dự đoán, Fujifilm cuối cùng đã công bố thành viên mới nhất của dòng máy ảnh có thể thay đổi ống kính X-series, đó là X-T10.

(TNO) Giống như dự đoán, Fujifilm cuối cùng đã công bố thành viên mới nhất của dòng máy ảnh có thể thay đổi ống kính X-series, đó là X-T10.

Máy ảnh X-T10 của Fujifilm - Ảnh: Fujifilm

Theo Slash Gear, X-T10 là phiên bản cập nhật dựa trên X-T1 được tung ra thị trường hồi năm ngoái. Trong đó, các tính năng gây chú ý là hệ thống tự động chỉnh tiêu cự (AF) 77-điểm và khung ngắm điện tử thời gian thực với độ lag cực nhỏ, không đến 0,005 giây.

Hệ thống chỉnh tiêu cự mới ở máy X-T10 kết hợp giữa chế độ AF 49-điểm truyền thống với AF 77-điểm nếu sử dụng chế độ Khoanh vùng và Theo dõi/Căng vùng rộng.

Trên thực tế, X-T10 sử dụng cùng cảm biến APS-C 16,3-megapixel X-Trans CMOS II như máy đời trước là X-T1, cho phép X-T10 đủ khả năng lọc màu giả chính xác hơn.

Máy ảnh mới của Fujifilm cũng quay mượt video clip Full HD thậm chí ở tốc độ 60 khung hình/giây, phóng đại ở mức 0,62x.

Với màn hình 2,36 triệu điểm dựa trên công nghệ EL hữu cơ, thông tin trên khung ngắm điện tử sẽ tự động chỉnh hướng dựa trên vị trí của máy như ở góc thẳng đứng hoặc theo phương ngang, nhờ vào cảm biến mắt tích hợp trong thiết bị.

Tựu trung, khó phân biệt giữa X-T1 và X-T10 nếu dựa trên bề ngoài. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất là đèn flash “siêu thông minh” với năng lực tùy chỉnh độ sáng dựa trên quang cảnh thực tế.

Chưa rõ thông tin về giá cả cũng như thời điểm lên kệ của máy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.