Cận cảnh Samsung Galaxy Z Flip có thiết kế gập gọn trong lòng bàn tay

Thành Luân
Thành Luân
12/02/2020 08:24 GMT+7

Galaxy Z Flip là mẫu smartphone màn hình gập thứ hai của Samsung, với thiết kế thông minh có thể gập gọn trong lòng bàn tay của người dùng.

Bên cạnh bộ ba Galaxy S20 được chú trọng vào camera, thì Samsung còn tung ra mẫu máy Galaxy Z Flip có thiết kế hoàn toàn mới. Đây là chiếc smartphone màn hình gập thứ hai được Samsung ra mắt sau Galaxy Fold hồi năm ngoái.

Galaxy Z Flip

Galaxy Z Flip sử dụng màn hình với kích thước 6,7 inch dùng triết lý thiết kế "Infinity-O" với camera đục lỗ, độ phân giải 1.080x2.636 và tỷ lệ 22:9 rất dài. Đặc biệt, Samsung đã thành công trong việc áp dụng công nghệ "kính dẻo" (flexible glass) trên mẫu máy mới, đem đến độ bền cao hơn so với chất liệu nhựa được sử dụng trên những smartphone màn hình gập trước đây, bao gồm Galaxy Fold.
Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết của sản phẩm.

Galaxy Z Flip không mang lối thiết kế gập ngang như Galaxy Fold mà thay vào đó là gập dọc

Galaxy Z Flip sở hữu chip Snapdragon 855+, RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB

Màn hình của Galaxy Z Flip được thiết kế hoàn thiện hơn và theo nhà sản xuất Hàn Quốc thì máy có thể gập được 500.000 lần (tức tương đương 5 năm sử dụng)

Galaxy Z Flip khi gập lại có thể cầm vừa trong lòng bàn tay một cách dễ dàng

Galaxy Z Flip có ba phiên bản màu sắc là đen, tím và vàng. Sản phẩm sẽ bắt đầu được bán tại nhiều quốc gia (trong đó có Việt Nam) ngay trong tháng 2 này với mức giá 1.380 USD

Galaxy Z Flip không chỉ có một màn hình ở bên trong, mà nó còn có thêm một màn hình siêu nhỏ với kích cỡ 1,1 inch ở mặt ngoài. Nhiệm vụ của màn hình này chỉ là hiển thị thời gian, ngày tháng và thời lượng pin

Galaxy Z Flip chỉ được trang bị hai camera, trong đó bao gồm camera chính 12MP f/1.8 và camera góc siêu rộng 12MP f/2.2. Bù lại, nhờ thiết kế gập, người dùng có thể gập máy vuông góc và sử dụng như một chiếc tripod

Tuy nhiên, tương tự như Galaxy Fold thì Samsung vẫn chưa thể khắc phục triệt để trên Galaxy Z Flip là vết "nhăn" ở giữa màn hình khi người dùng gập máy lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.