Cận cảnh LG G5 vừa xuất hiện tại Việt Nam

16/03/2016 17:10 GMT+7

Tại sự kiện LG Tech Show 2016 đang diễn ra ở TP.HCM, LG chính thức trình làng chiếc LG G5, mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm 2016 này.

Tại sự kiện LG Tech Show 2016 đang diễn ra ở TP.HCM, LG chính thức trình làng chiếc LG G5, mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm 2016 này.

LG G5 cũng là chiếc smartphone cao cấp đầu tiên của LG trang bị khung nhôm nguyên khối bao quanh thân máy, đem lại cảm giác chắc chắn, cứng cáp hơn. Nếu để ý kỹ sẽ thấy màn hình của máy dùng loại kính cong 3D (3D arc glass).
LG G5 với giao diện chạy Thanh Niên - Ảnh: T.Luân
Nút nguồn của LG G5 vẫn được đặt ở phía sau và tích hợp cảm biến vân tay. Tuy nhiên, cụm phím tăng giảm âm lượng đã được chuyển sang cạnh trái của điện thoại.

Về cấu hình, LG G5 được trang bị màn hình 5,3 inch đạt chuẩn hiển thị 2K, dùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 với 4 lõi 64 bit, đồ họa Adreno 530 GPU, bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong UFS 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD nhận được thẻ lên đến 2 TB.
G5 cũng là mẫu smartphone cao cấp đầu tiên của LG trang bị vỏ kim loại nguyên khối - Ảnh: T.Luân
Thỏi pin trên LG G5 có dung lượng 2.800 mAh. Tuy nhiên, điểm nổi bật của G5 là cụm dưới của máy có thể tách rời ra được, do đó người dùng có thể tùy ý tháo pin khỏi máy để thay thế pin nhanh hoặc sửa chữa. Có thể nói, G5 cũng là chiếc smartphone nguyên khối đầu tiên cho phép người dùng dễ dàng thay thế pin.

LG G5 tích hợp camera sau có độ phân giải 16 MP với ống kính 78 độ tiêu chuẩn và camera 8 MP góc rộng 135 độ (tức camera sau là một dạng camera kép), cung cấp góc nhìn rộng hơn 1,7 lần so với điện thoại khác trên thị trường. Trong khi đó, camera trước được trang bị cảm biến 8 MP hỗ trợ khả năng chụp ảnh tự sướng.
Phần cụm dưới của G5 có thể tháo rời, nhờ đó người dùng gắn thêm phụ kiện mở rộng hoặc thay thế pin nhanh - Ảnh: T.Luân
Do thiết kế dạng mô-đun gắn rời ở phía dưới, nên LG tung ra khá nhiều phụ kiện độc đáo đi kèm với G5. Trong đó có LG Cam Plus - phụ kiện chụp ảnh với nút chụp, zoom đồng thời cũng tích hợp pin 1.200 mAh; LG Hi-Fi Plus mà LG hợp tác với B&O khi gắn vào máy thì G5 sẽ có thêm Hi-Fi DAC hỗ trợ nhạc 32Bit 384KHz; LG Cam 360 độ; kính thực tế ảo LG VR...
Một phụ kiện khi gắn vào có thể biến G5 thành máy ảnh, tích hợp thêm thỏi pin dung lượng 1.200 mAh giúp tăng thời lượng dùng pin - Ảnh: T.Luân
Theo nguồn tin của Thanh Niên, LG G5 sẽ chính thức được mở bán tại Việt Nam trong tháng 4 tới, với giá bán dưới 14 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.