Cận cảnh Galaxy Note 5 màu vàng vừa được bán ra

29/08/2015 13:23 GMT+7

(TNO) Sáng nay 29.8, Samsung chính thức mở bán mẫu smartphone Galaxy Note 5. Trong đó có phiên bản màu vàng ánh kim đẹp mắt.

(TNO) Sáng nay 29.8, Samsung chính thức mở bán mẫu smartphone Galaxy Note 5. Trong đó có phiên bản màu vàng ánh kim đẹp mắt.

Điểm thay đổi về thiết kế của Galaxy Note 5 trong năm nay là mặt lưng máy có thiết kế cong ở hai cạnh bên của thiết bị (mặt trước vẫn là màn hình phẳng), dùng thiết kế khung kim loại nguyên khối. Phần màn hình cảm ứng chính trên máy dùng kích thước 5,7 inch đạt chuẩn hiển thị 2K.

Về cấu hình, sản phẩm được Samsung trang bị bộ vi xử lý lõi 8 Exynos 7420, RAM 4 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB (không hỗ trợ khe cắm thẻ mở rộng) và pin dung lượng 3.000 mAh. Đặc biệt, sản phẩm này còn hỗ trợ chức năng sạc nhanh và sạc không dây với thời gian đầy pin nhanh nhất là 90 phút.
Hiện tại, Samsung đang chào bán mẫu Galaxy Note 5 với hai màu sắc là đen và vàng ánh kim, máy được cài sẵn nền tảng Android 5.1 và có giá bán lẻ là 17,99 triệu đồng (bản 32 GB).

Trao đổi với Thanh Niên Online, FPT Shop cho biết trong ngày mở bán đầu tiên này, toàn bộ hệ thống của FPT Shop với hơn 220 cửa hàng trên cả nước đã có 1.000 chiếc Galaxy Note 5 đã được người dùng đặt mua. Trong đó, tỷ lệ người mua phiên bản màu vàng chiếm đến 70%.

Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết của phiên bản Galaxy Note 5 màu vàng.
Vỏ hộp đựng chiếc Galaxy Note 5
Phụ kiện theo máy gồm: sạc, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn
Củ sạc của Galaxy Note 5 là 2 chấu, hỗ trợ khả năng sạc pin siêu tốc
Màn hình của Galaxy Note 5 có kích thước 5,7 inch đạt chuẩn hiển thị 2K
Toàn bộ máy được thiết kế theo dạng vỏ kim loại nguyên khối
Thế hệ Galaxy Note 5 cũng được Samsung cải tiến rất nhiều tính năng mới cho S-Pen, cây bút làm nên thương hiệu đặc trưng cho dòng Galaxy Note của Samsung. Trong đó, cải tiến mới nhất là đầu bút được tăng cường độ nhạy, giúp nét chữ mượt mà chân thật như viết trên giấy
Mặt lưng máy dùng thiết kế mặt cong ở hai cạnh bên 
Galaxy Note 5 với giao diện chạy Thanh Niên Mobile
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.