Camera selfie iPhone 11 không đủ vào top 10 của bảng xếp hạng DxOMark

Thành Luân
Thành Luân
08/05/2020 11:19 GMT+7

DxOMark vừa phát hành bản đánh giá máy ảnh mới nhất của mình, trong đó nói sâu vào hiệu suất chụp ảnh selfie của iPhone 11 - chiếc smartphone bán chạy nhất hiện nay.

Theo GSMArena, iPhone 11 tự hào có cùng camera 12 MP trước với tính năng lấy nét cố định giống như bộ đôi iPhone 11 Pro chứa khẩu độ f/2.2 và tiêu cự 23 mm. Không có gì đáng ngạc nhiên, iPhone 11 có điểm số gần giống với phiên bản anh em Pro, nhưng hiệu năng lấy nét hơi yếu.
Camear selfie của iPhone 11 đạt tổng số điểm 91, rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng DxOMark. Hiệu năng tổng thể khá giống với iPhone 11 Pro liên quan đến ảnh chụp ban ngày và hiển thị độ phơi sáng tốt, dải động khá tốt.
Mặc dù vậy, tông màu da có xu hướng xuất hiện với hiệu ứng màu vàng ít tự nhiên hơn. Khả năng lấy nét điểm xa cũng làm mất chi tiết. Ảnh chụp cũng bị nhiễu trong nhiều trường hợp, đặc biệt khi chụp thiếu sáng.
Về khả năng video, máy ảnh mang lại kết quả tốt ở độ phân giải 4K, tốc độ 30 khung hình/giây và thậm chí còn có thể kiểm soát độ nhiễu tốt hơn so với các mẫu iPhone hàng đầu. Khả năng phơi sáng, chi tiết và màu sắc cũng được đánh giá tốt, sự chuyển đổi giữa các điều kiện ánh sáng khác nhau được xử lý khá tốt. Nhược điểm trong chụp ảnh cũng xảy ra đối với khả năng quay video bằng camera selfie.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.