Camera Galaxy S20+ được DxOMark đánh giá ra sao?

Thành Luân
Thành Luân
13/05/2020 06:38 GMT+7

Sau khi thực hiện đánh giá camera cho Galaxy S20 Ultra, DxOMark bắt đầu có bài đánh giá của riêng mình dành cho Galaxy S20+ rẻ hơn.

Theo SlashGear, điểm tổng thể của Galaxy S20+ trên DxOMark là 118 và ở vị trí thứ 10 trong danh sách hiện tại. Tuy đó là một con số không đến nỗi tệ nhưng điện thoại của Samsung không thể vượt qua nhiều smartphone khác có giá rẻ hơn nhiều. Đặc biệt, ngoài Galaxy S20 Ultra, các smartphone còn lại ở vị trí trên Galaxy S20+ đều đến từ các thương hiệu Trung Quốc.
So sánh giữa Galaxy S20+ và S20 Ultra sẽ không thể tránh khỏi sự bất công. Camera chính của Galaxy S20+ có độ phân giải 12 MP có độ phơi sáng chính xác, nhưng lại thua camera 108 MP trên S20 Ultra cho độ chi tiết cao.
Ở đây không có ống kính tele kiểu kính tiềm vọng, vì vậy zoom quang lai 3x chưa thể xuất sắc. May mắn là hai điện thoại đều có chung camera góc siêu rộng và cảm biến độ sâu cho cùng một bức ảnh góc rộng và hiệu ứng xóa phông.
Điện thoại có khả năng quay video 8K ở chất lượng 24 khung hình/giây, nhưng sử dụng camera tele 64 MP có góc nhìn hẹp hơn. Camera chính 4K ở chất lượng 60 khung hình/giây. Hiệu suất video ở mức phơi sáng tốt nhưng dải động hạn chế trong các cảnh có độ tương phản cao.
Kết luận từ DxOMark cho thấy Galaxy S20+ là chiếc điện thoại có camera tốt. Đó là những gì mà người dùng mong đợi từ mức giá 1.200 USD. Sản phẩm không đạt được điểm số như Galaxy S20 Ultra nhưng cũng không bị bỏ quá xa. Đây chắc chắn là một lựa chọn tốt nếu không có những sản phẩm như Xiaomi, Oppo hay Honor có giá thấp hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.