Cẩm nang bảo vệ sức khỏe mùa dịch với đồng hồ thông minh mới nhất từ Garmin

28/06/2021 08:00 GMT+7

Với khả năng theo dõi sức khỏe toàn diện và hỗ trợ tập luyện thể thao, đồng hồ thông minh AMOLED GPS Garmin Venu 2 Series là người bạn đồng hành hỗ trợ việc duy trì các trạng thái vận động tại gia.

Việc không tập thể dục thể thao hoặc tập luyện bị gián đoạn sẽ dễ làm cơ thể rơi vào trạng thái uể oải. Đặc biệt với sự xuất hiện của đại dịch Covid-19, việc cần phải duy trì sức khỏe thể chất thường xuyên càng trở nên quan trọng hơn.
Kế thừa từ phiên bản Garmin Venu đầu tiên, đồng hồ thông minh Venu 2 được nâng cấp với nhiều tính năng cải tiến vượt trội ra mắt ngay trong thời điểm mà hầu hết các hoạt động luyện tập tại phòng gym và hoạt động thể thao ngoài trời bị hạn chế để phòng chống dịch Covid-19. Venu 2 Series bao gồm 2 phiên bản là Venu 2 với mặt đồng hồ 45mm và Venu 2S với mặt đồng hồ 40mm.

Kiểm tra sức khỏe tổng quát mỗi ngày: tại sao không?

Việc theo dõi sức khỏe không chỉ phụ thuộc vào cảm giác mà cần được theo dõi, thống kê với số liệu thể chất đầy đủ và chuẩn khoa học. Chất lượng cuộc sống hằng ngày là khía cạnh mà mỗi chúng ta đều phải tập trung cải thiện, bắt đầu đơn giản từ việc thấu hiểu chính cơ thể của mình.
Việc theo dõi sức khỏe cần được theo dõi, thống kê với số liệu thể chất đầy đủ và chuẩn khoa học

Việc theo dõi sức khỏe cần được theo dõi, thống kê với số liệu thể chất đầy đủ và chuẩn khoa học

Đừng chỉ quan tâm đến thân nhiệt, cơ thể có đến 5 chỉ số sức khỏe quan trọng để theo dõi với Venu 2 Series:
• Nhịp tim: Venu 2 tích hợp công nghệ Garmin Elevate cảm biến nhịp tim quang học với đèn LED chiếu vào da, chiếu sáng các mao mạch để phát hiện sự thay đổi của lượng máu, cung cấp dữ liệu tức thời để giám sát sức khỏe.
• Nhịp thở: Tính năng đo nhịp thở của Venu 2 ghi nhận nhịp thở trung bình mỗi phút (brpm). Nhịp thở trung bình của người trưởng thành là 12-20 nhịp mỗi phút (brpm). Nếu tốc độ hô hấp của bạn khi nghỉ ngơi cao hơn hoặc thấp hơn mức trung bình, có thể cho thấy các vấn đề về sức khỏe.
• Độ bão hòa oxy trong máu: Độ bão hòa oxy trong máu, là chỉ số chính để đo sức khỏe con người, bao gồm cả độ khỏe mạnh của phổi. Tính năng Pulse Ox của Venu 2 giúp bạn theo dõi lượng oxy trong máu suốt 24 giờ.
• Giấc ngủ: Thông qua việc ghi nhận sự thay đổi trong nhịp tim, độ bão hòa oxi trong máu, chuyển động của cơ thể, phân tích các giai đoạn ngủ, Venu 2 tính toán điểm số giấc ngủ của bạn và đưa ra lời khuyên cải thiện chất lượng giấc ngủ.
• Mức độ stress: Venu 2 phân tích mức độ căng thẳng từ dữ liệu HRV (biến đổi nhịp tim). Trải nghiệm căng thẳng tác động lên hoạt động của tim chúng ta. HRV càng thấp chứng tỏ cơ thể càng căng thẳng cao.
Hơn cả khả năng theo dõi các chỉ số sức khỏe thông thường, Venu 2 cập nhật tính năng Health Snapshot hoàn toàn mới, giúp dễ dàng kiểm tra sức khỏe tổng quát chỉ sau 2 phút đo lường.
Dựa vào việc tổng hợp các thông tin trên, chức năng Body Battery độc quyền của Garmin sẽ cung cấp chỉ số năng lượng hiện tại của cơ thể trong từng thời điểm, giúp bạn lên kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi một cách hiệu quả nhất.

Ở nhà không có nghĩa là dừng tập luyện

Bạn đã quen với các buổi chạy, đạp xe ngoài trời hay buổi tập trong phòng gym với PT? Tập luyện trong nhà làm bạn không có động lực, không thể đo lường hiệu quả tập? Đã có Venu 2 Series - Huấn luyện viên cá nhân ngay trên cổ tay!
Venu 2 hỗ trợ luyện tập với 25 môn thể thao tập trong nhà lẫn ngoài trời: chạy bộ, HIIT, yoga, cadio, tập tạ, pilates… giúp người dùng thoải mái lựa chọn môn thể thao và mức tập luyện phù hợp với điều kiện sức khỏe.
Venu 2 hỗ trợ các bài tập Workout Animation với HLV ảo, minh họa kỹ thuật và các tư thế ngay trên màn hình. Người dùng có thể tải ứng dụng Garmin Connect và tự tạo cho mình những chương trình tập luyện riêng với hơn 1.400 bài tập.
Thỏa sức lựa chọn bài tập hình động với động tác hướng dẫn cụ thể trên kho bài tập đa dạng của Garmin với thông tin về các nhóm cơ mục tiêu

Thỏa sức lựa chọn bài tập hình động với động tác hướng dẫn cụ thể trên kho bài tập đa dạng của Garmin với thông tin về các nhóm cơ mục tiêu

Venu 2 sẽ cung cấp các số liệu thống kê hiệu suất tập luyện bao gồm lượng calories đốt cháy, nhịp tim, các vùng cơ bắp chịu tác động,... và đưa ra các thông tin hoàn chỉnh nhất để cải thiện kế hoạch tập luyện, nâng cao sức khỏe.
Tính năng xác định vùng cơ bắp mục tiêu độc đáo chỉ có trên Venu 2 Series

Tính năng xác định vùng cơ bắp mục tiêu độc đáo chỉ có trên Venu 2 Series

Người bạn đồng hành mọi lúc mọi nơi

Với thời lượng pin đến 11 ngày đối với Venu 2 và 10 ngày đối với Venu 2S ở chế độ smartwatch, đồng hồ thông minh Venu 2 Series đồng hành trong mọi chuyển động của người dùng, liên tục theo dõi chỉ số sức khỏe toàn diện.
Venu 2 Series thiết kế sang trọng và thời lượng pin bền bỉ
Sở hữu thiết kế thời trang sang trọng vớ việc phối màu đa dạng, Venu 2 Series là sự lựa chọn hàng đầu cho lối sống lành mạnh, vui khỏe mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.