Cải thiện tốc độ Wi-Fi cho bộ đôi Surface mới

02/11/2015 16:15 GMT+7

(TNO) Bán ra cách đây không lâu và nhận được sự quan tâm của người dùng, nhưng bộ đôi Surface mới của Microsoft được cho là gặp sự cố đối với một lượng nhất định người sử dụng.

(TNO) Bán ra cách đây không lâu và nhận được sự quan tâm của người dùng, nhưng bộ đôi Surface mới của Microsoft được cho là gặp sự cố đối với một lượng nhất định người sử dụng, theo betanews.

Một lượng nhỏ người dùng Surface Book đang gặp vấn đề với tốc độ Wi-Fi chậm - Ảnh: AFPMột lượng nhỏ người dùng Surface Book đang gặp vấn đề với tốc độ Wi-Fi chậm - Ảnh: AFP
Theo một số chủ sở hữu Surface Pro 4 và Surface Book, họ đang gặp một vài vấn đề khi sử dụng sản phẩm này, bao gồm màn hình nhấp nháy, trong khi một số lại gặp vấn đề sạc.

Ngoài ra còn có một số người dùng phàn nàn rằng kết nối không dây (Wi-Fi) của họ chậm hơn nhiều so với các thiết bị khác.

Microsoft đã xác nhận vấn đề và cho biết nó xảy ra với một vài điểm truy cập cụ thể. Câu trả lời trên diễn đàn hỗ trợ của Microsoft, công ty nói rằng các thiết bị Surface mới đang gặp một vấn đề được biết đến với tên gọi .41, khiến tốc độ truy cập vào một lượng nhỏ tập hợp địa chỉ mạng cụ thể. Hiện tại Microsoft đang phát triển một phiên bản sửa lỗi cho bản cập nhật sắp tới.

Nhưng nếu là một trong những người bị ảnh hưởng bởi vấn đề này, thủ thuật registry đơn giản sẽ là điều cần thiết để bạn tăng tốc độ kết nối Wi-Fi trên thiết bị của mình. Hướng dẫn từ Betanews được thực hiện như sau:

- Nhấn Windows + R và gõ regedit, sau đó nhấn Enter để khởi động Registry Editor

- Điều hướng đến đường dẫn KEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\ ControlSet001\Services\mrvlpcie8897.

- Xác định vị trí khóa có tên TXAMSDU

- Kích đúp vào nó và thay đổi giá trị về 0

- Khởi động lại máy tính của bạn

Bây giờ khả năng kết nối Wi-Fi trên thiết bị của bạn sẽ được cải thiện. Dĩ nhiên bạn nên sao lưu registry của mình để khi Microsoft cập nhật phiên bản sửa lỗi thì khôi phục registry trở lại và thực hiện cập nhật để sửa lỗi theo cách của Microsoft.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.