Cái nhìn đầu tiên về Xperia Compact sắp ra mắt

25/01/2021 16:46 GMT+7

Những fan Android đang mong chờ một chiếc điện thoại hàng đầu với kích thước nhỏ gọn, có thể sắp hào hứng với sự trở lại của chiếc Xperia Compact trong năm nay.

Theo Neowin, thành viên Xperia Compact cuối cùng được phát hành vào năm 2018 và một số người hâm mộ của dòng sản phẩm này mong đợi bản kế nhiệm của nó một thời gian dài. Giờ đây, báo cáo từ chuyên gia rò rỉ @OnLeaks cho thấy Sony đang sẵn sàng làm điều này, kèm theo đó là cái nhìn đầu tiên về hình ảnh của Xperia Compact 2021.
Điện thoại sắp ra mắt được cho là có màn hình 5,5 inch và các hình ảnh cho thấy nó có một notch hình giọt nước cho camera mặt trước và viền dày đáng kể ở phía dưới. Màn hình phẳng và không có đề cập đến việc nó có tốc độ làm mới cao.
Sony đã đặt hai camera ở mặt sau của điện thoại và chúng được sắp xếp theo chiều dọc trong cụm hình viên thuốc kéo dài cùng với đèn flash LED và không có gì khác nữa, chẳng hạn như máy quét vân tay vốn dự kiến đặt trong nút nguồn. Có một nút phụ ngoài nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở phía bên phải của điện thoại, có thể đó là nút Google Assistant chuyên dụng như trên Xperia 5 II hoặc phím chụp mà Xperia 5 II cũng có.

Máy có nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay và jack cắm tai nghe 3,5 mm

Ảnh: @OnLeaks

Khay thẻ SIM nằm ở bên trái và dựa vào thiết kế có thể thấy rằng nó không cần ghim để mở. Xperia Compact 2021 có lợi thế hơn so với iPhone cỡ nhỏ của Apple với giắc cắm âm thanh ở trên cùng. Có một cổng USB-C ở phía dưới cùng với một khe cho loa ở một bên và lỗ micrô ở bên kia.
Nguồn tin nói rằng điện thoại có camera selfie 8 MP và camera chính 13 MP. @OnLeaks cũng cho biết kích thước của nó là 140 x 68,9 x 8,9 mm, tuy nhiên chip xử lý, dung lượng pin và độ phân giải màn hình vẫn là một bí ẩn. Cũng không có thông tin về giá bán và ngày ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.