Cách xem trực tiếp video sự kiện ra mắt iPhone 7

05/09/2016 10:08 GMT+7

Nếu không có gì thay đổi, vào lúc 0 giờ ngày 8.9 (theo giờ Việt Nam), Apple sẽ chính thức ra mắt mẫu iPhone 7, kèm theo đó là một số sản phẩm mới, có thể là Apple Watch 2.

Hiện tại Apple đã gửi thư đến giới truyền thông mời tham gia vào một sự kiện của hãng vào ngày 7.9 tới. Sự kiện này diễn ra vào lúc 10 giờ sáng tại San Francisco (Mỹ) theo giờ địa phương. Nơi tổ chức là trung tâm hội nghị The Bill Graham Civic Auditorium.
Vậy làm thế nào để xem được trực tiếp video buổi lễ của Apple? Đơn giản là bạn chỉ cần thực hiện một trong những phương pháp sau.
1. Nếu đang sử dụng Apple TV: Bạn chỉ cần vào Menu và chọn kênh Apple Events. Tuy nhiên thao tác xem này chỉ áp dụng trên thiết bị Apple TV thế hệ 2, 3, 4.
2. Nếu đang sử dụng iPad, iPhone và iPod Touch: Chỉ cần mở trình duyệt web Safari trên máy rồi truy cập theo địa chỉ http://www.apple.com/apple-events/september-2016/ là có thể xem. Lưu ý, thiết bị phải đang sử dụng bản iOS 7 trở lên.
3. Nếu đang dùng Macbook hoặc Mac: Sử dụng trình duyệt Safari bản 6.0.5 trở lên và truy cập địa chỉ http://www.apple.com/apple-events/september-2016/. Lưu ý, hệ điều hành đang dùng phải là bản Mac OS X 10.8.5 trở lên.
4. Nếu đang sử dụng Windows 10: Mở trình duyệt Edge của Microsoft sau đó truy cập địa chỉ http://www.apple.com/apple-events/september-2016/ là có thể xem được video.
Lưu ý: Bạn phải chờ cho đến đúng thời điểm sự kiện của Apple chính thức bắt đầu thì mới có thể xem được trực tiếp video buổi lễ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.