Cách trích xuất và chia sẻ ảnh Motion Photos trên Galaxy S7/S7 Edge

19/04/2016 21:30 GMT+7

Galaxy S7 và S7 edge đi kèm với một tính năng hấp dẫn trên ứng dụng camera có tên Motion Photos, cho phép bạn lưu trữ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống.

Galaxy S7 và S7 edge đi kèm với một tính năng hấp dẫn trên ứng dụng camera có tên Motion Photos, cho phép bạn lưu trữ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống.

Motion Photos sẽ ghi lại một đoạn video ngắn trước khi bạn nhấn nút chụp - Ảnh: SamsungMotion Photos sẽ ghi lại một đoạn video ngắn trước khi bạn nhấn nút chụp - Ảnh: Samsung
Motion Photos là một tính năng chụp ảnh tương tự như Live Photos của Apple hay Zoe của HTC, cho phép bạn tạo ra những bức ảnh sống động hơn nhiều so với những bức ảnh truyền thống. Motion Photos sẽ quay một đoạn video nhỏ ngay trước khi bạn nhấn nút chụp ảnh và sau đó cung cấp cho bạn một bản video xem trước tựa như ảnh chuyển động.

Để sử dụng tính năng Motions Photos, bạn có thể kích hoạt từ phần thiết lập camera khi tiến hành chụp ảnh bằng máy ảnh phía sau.

Sự khác biệt giữa Live Photos và Motion Photos

Trong khi Apple trang bị cho loạt iPhone 6S tính năng Live Photos thì Samsung cũng nhanh chóng bắt kịp đối thủ với việc đưa ra tính năng Motion Photos vào trong mẫu smartphone Galaxy S7. Vậy điểm khác biệt của hai công nghệ này là gì?
Mặc dù hiện tại Samsung không cho phép bạn chia sẻ hình ảnh chuyển động được chụp từ Motion Photos lên trên web, nhưng bạn có thể thực hiện trích xuất video từ ảnh Motion Photos trên Galaxy S7 và S7 edge, sau đó dễ dàng chia sẻ nó lên YouTube, Facebook… thông qua các bước dưới đây.

- Bước 1: Tìm hình ảnh Motion Photos mà bạn muốn trích xuất video. Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng ứng dụng Gallery mặc định, hoặc một ứng dụng Gallery của bên thứ ba như Google Photos. Bạn cũng có thể chọn nhiều ảnh Motion Photos để trích xuất video đồng thời.
Các bước trích xuất video có trên bức hình Motion Photos - Ảnh chụp màn hình PhoneArena
- Bước 2: Nhấp vào biểu tượng Share ở phía dưới. Trong tùy chọn chia sẻ bạn tìm phần Motion Photo Sharer.

- Bước 3: Lưu video vào thư viện của bạn hoặc chia sẻ nó đến một ứng dụng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.