Cách thực hiện cuộc gọi video nhóm trong WhatsApp với tối đa 8 người

03/05/2020 11:40 GMT+7

Gần đây, WhatsApp đã cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi video nhóm với tối đa 8 người tham gia. Nhưng làm thế nào để khai thác tính năng mới này?

Mặc dù số người tham gia cuộc gọi video qua WhatsApp không nhiều như các dịch vụ đối thủ nhưng nhìn chung vẫn ở mức tốt cho hầu hết người dùng đang dựa vào WhatsApp trong đại dịch Covid-19. Nếu đang muốn thực hiện cuộc gọi video nhóm với tối đa 8 người tham gia trên WhatsApp, hãy làm theo các bước dưới đây.
Điều quan trọng là tất cả các bên mà người dùng muốn nhận cuộc gọi video nhóm đều đã cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất từ App Store hoặc Google Play Store.
- Mở WhatsApp và vuốt qua tab “Calls”. Sau đó chạm vào nút gọi bạn nhìn thấy ở góc dưới bên phải.
- Danh sách liên lạc sẽ mở, nhưng trước khi chọn liên hệ, người dùng cần nhấn vào tùy chọn New group call.

Nhấp vào New group call để bắt đầu cuộc gọi nhóm

Ảnh chụp màn hình

- Bây giờ tiến hành chọn tất cả những người tham gia cuộc gọi nhóm. Người dùng có thể chọn tối đa 7 liên hệ trước khi danh sách liên lạc có màu xám. Tất cả các liên hệ chọn sẽ được hiển thị ở đầu danh sách liên hệ.
- Bây giờ tùy thuộc vào việc người dùng muốn thực hiện cuộc gọi video nhóm hay cuộc gọi thoại, hãy nhấn vào nút có liên quan. Một hộp thoại sẽ bật lên để thông báo cho người dùng nếu một trong các số liên lạc cuộc gọi sử dụng phiên bản cũ hơn của WhatsApp không hỗ trợ 8 người trong một cuộc gọi nhóm.

Người dùng có thể tham gia cuộc gọi video hoặc thoại nhóm tùy ý

Ảnh chụp màn hình

Điểm hay của cuộc gọi nhóm WhatsApp là người dùng có thể thêm người tham gia mới vào cuộc gọi nhóm trong cuộc gọi đang diễn ra. Chỉ cần chạm vào nút nằm ở góc trên bên phải trong khi thực hiện cuộc gọi video và sau đó tiến hành chọn số liên lạc là xong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.