Cách theo dõi bão số 16 trên máy tính và smartphone

25/12/2017 10:40 GMT+7

Với trình duyệt trên máy tính để bàn hoặc ứng dụng trên smartphone, bạn có thể dễ dàng cập nhật thông tin đường đi của cơn bão số 16 đang đi vào vùng biển Việt Nam.

Bão số 16 có tên quốc tế Tembin đã và đang di chuyển trên vùng biển Nam bộ với sức gió mạnh cấp 11, giật cấp 14, nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Đây có thể được xem là cơn bão cuối cùng đi vào vùng biển Việt Nam trong năm 2017.
Mặc dù tâm bão có thể không đi vào đất liền nhưng hoàn lưu bão sẽ gây ảnh hưởng đến các tỉnh phía nam. Người dùng nằm trong khu vực bị ảnh hưởng có thể quan sát hướng di chuyển của bão để chủ động hơn trong việc phòng chống. Dưới đây là một số hướng dẫn để bạn làm điều này ngay trên máy tính hoặc thiết bị di động của mình.
Nếu đang có máy tính, mọi người có thể sử dụng trình duyệt web và truy cập tại đây. Với trang web Windy, bạn sẽ thấy thông tin về vị trí tâm bão Tembin đang ở đâu, với dường nét đồ họa khá rõ ràng về sức mạnh và tầm ảnh hưởng của nó.
Trong khi đó, nếu sử dụng thiết bị di động, bạn có thể tải về các ứng dụng theo dõi bão Tembin tại đây (với iOS) hoặc tại đây (với Android). Đây là các ứng dụng miễn phí và cung cấp thông tin về bão tương tự như trang web Windy trên máy tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.