Cách thêm dữ liệu vào màn hình Today của Health trên iPhone

04/03/2019 08:22 GMT+7

Ứng dụng Health trên iPhone là một kho thông tin quý giá, nhưng một số dữ liệu có thể khó tìm thấy. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên đặt nó vào một không gian chung dễ dàng tiếp cận bằng thủ thuật sau.

Các ứng dụng của bên thứ ba và Apple Watch tự cung cấp dữ liệu ngay cho Health, do đó chúng có thể lặng lẽ cung cấp "hàng núi" dữ liệu cho ứng dụng. Điều đó thật tuyệt, nhưng Health lại không có khả năng hiển thị chúng, và người dùng sẽ phải truy cập vào từng mục cụ thể để tìm hiểu.
Để tiện lợi hơn, bạn có thể thêm thông tin quan tâm đó vào màn hình Today của ứng dụng Health, nơi nó sẽ liên tục cập nhật dữ liệu sức khỏe hằng ngày cho bạn.
- Việc thêm bất kỳ loại dữ liệu nào bạn muốn vào màn hình Today là dễ dàng. Đầu tiên, hãy mở ứng dụng Health và chạm vào Health Data ở cuối màn hình.
Chạm vào nút Health Data ở phía dưới cùng Ảnh chụp màn hình
- Tiếp theo, tìm loại dữ liệu mà bạn muốn thêm vào màn hình Today. Trong ví dụ sẽ sử dụng dữ liệu mục Mindful Minutes bằng cách chạm vào Mindfulness.
- Bây giờ, hãy nhấn vào Mindful Minutes.
- Cuối cùng, hãy chuyển nút bên cạnh Add to Favorites sang trạng thái On.
Chuyển Add to Favourites sang trạng thái On Ảnh chụp màn hình
Bạn có thể xác nhận dữ liệu mới Mindful Minutes có sẵn bằng cách chạm vào Today ở phía dưới màn hình ứng dụng Health.
Bây giờ bạn có thể chạm vào Today để xem dữ liệu quan tâm trong ngày Ảnh chụp màn hình
Ngoài Mindful Minutes, bạn có thể tìm kiếm các mục khác mà mình quan tâm. Các thao tác thực hiện hoàn toàn tương tự như trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.