Cách thêm bài hát vào hồ sơ Facebook cá nhân

27/04/2020 09:51 GMT+7

Các bài hát sẽ giúp người dùng thể hiện cá tính khi một ai đó muốn xem hồ sơ Facebook của mình, và người dùng có thể thêm bài hát vào hồ sơ Facebook cá nhân một cách dễ dàng.

Tính năng âm nhạc sẽ chỉ tồn tại trên thiết bị di động sẽ không bao giờ tự động phát. Để làm điều này, mọi người có thể thực hiện vài bước nhanh chóng như hướng dẫn.
Đầu tiên, hãy truy cập ứng dụng Facebook trên thiết bị di động của mình (cả iOS lẫn Android) và sau đó nhấn vào biểu tượng hồ sơ để xem hồ sơ của mình. Tại đây, cuộn xuống và nhấn vào nút Music.

Truy cập trang hồ sơ cá nhân sẽ thấy mục Music xuất hiện

Ảnh chụp màn hình

Trên màn hình Music, người dùng hãy chạm vào dấu cộng (+) để thêm bài hát vào hồ sơ của mình.
Sau đó, màn hình sẽ hiển thị một thanh tìm kiếm cũng như danh sách các lựa chọn bài hát phổ biến nhất hiện nay. Nhấn vào thanh tìm kiếm để tìm các bài hát mà mình yêu thích theo nghệ sĩ, album hoặc tiêu đề bài hát. Nhấn vào Add để thêm một bài hát vào hồ sơ của mình.

Sau khi tìm thấy bài hát ưa thích hãy nhấn vào nút Add

Ảnh chụp màn hình

Khi nhạc được thêm vào hồ sơ, nó sẽ tự động được đặt thành công khai. Bất cứ ai có thể xem hồ sơ của người dùng cũng có thể xem các bài hát bằng cách nhấn vào Music trên hồ sơ đó.

Bản nhạc mà người dùng thêm sẽ được thiết lập ở trạng thái công khai

Ảnh chụp màn hình

Ở thời điểm hiện tại dường như không có cách nào để xóa các bài hát khỏi danh sách nhạc của người dùng sau khi chúng được thêm vào. Hy vọng việc này sẽ được bổ sung trong tương lai nếu người dùng lỡ chọn Add sai bản nhạc. Nhìn chung, đó là một cách tuyệt vời để người dùng muốn thể hiện hồ sơ Facebook của mình ra sao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.