Cách tạo tranh sơn dầu bằng ứng dụng Prisma

26/07/2016 07:36 GMT+7

Qua gần 2 tháng phát hành, ứng dụng Prisma đã xử lý hơn 400 triệu tấm ảnh, hơn 1,55 triệu người dùng mỗi ngày. Hãy xem qua các bước sau để tạo thành một bức ảnh Prisma cực kỳ ấn tượng.

Theo thống kê từ trang công nghệ TheVerge, Prisma gần như đạt được sự quan tâm ngang ngửa với Pokemon Go trong thời điểm hiện tại. Cụ thể, ứng dụng cho phép người dùng chụp ảnh hoặc nhập ảnh có sẵn từ trong thư viện, áp dụng bộ lọc và tạo thành những bức tranh sơn dầu cực kỳ ấn tượng, nghệ thuật.
Ứng dụng bên cạnh sử dụng các hiệu ứng sơn dầu của Picasso, còn tính toán dựa vào trí tuệ nhân tạo (AI) mà hãng đã tập trung phát triển trong thời gian qua. Đã có gần 11 triệu máy iPhone, iPad cài Prisma trong gần 2 tháng qua, và bản Android được phát hành trong ngày hôm nay.
Dưới đây là các bước để sử dụng Prisma:
Prisma trên Appstore (phải) và trên Play Store
Bước 1: Tải Prisma từ Appstore (với iPhone/iPad), hoặc Play Store (với các máy Android).
Chọn và cắt ảnh cần chỉnh sửa
Bước 2: Chụp ảnh hoặc chọn ảnh có sẵn thêm vào Prisma.
Prisma gửi ảnh lên máy chủ để xử lý và thành quả hoặc chia sẻ lên mạng xã hội
Bước 3: Chọn bộ lọc được cung cấp. Ảnh của bạn sẽ được tải lên máy chủ của Prisma và xử lý trực tuyến, vì thế ứng dụng yêu kết nối mạng, tốc độ xử lý phụ thuộc vào tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng.
Cần lưu ý, hiện tại các ứng dụng giả mạo Prisma tràn ngập kho ứng dụng, vấn đề bảo mật khi cài những ứng dụng giả mạo này được nhiều trang công nghệ cảnh báo, vì thế hãy cài Prisma của nhà phát triển Prisma Labs, inc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.