Cách tăng tốc độ video cho iPhone

16/03/2020 10:01 GMT+7

Mặc định iPhone không cho phép bạn chỉnh sửa nội dung video quá nâng cao, nếu bạn đang cần tăng tốc độ để tua nhanh video hãy thử sử dụng ứng dụng iMovie.

iMovie là ứng dụng chuyên chỉnh sửa video với nhiều tính năng trên iOS. Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng về từ App Store.

Cách tăng tốc video với iMovie

Khởi động ứng dụng, bấm vào nút Create Project > Movie.
Tiếp theo bạn sẽ được truy cập vào thư viện ảnh và hãy chọn video cần chỉnh sửa nội dung. Sau khi chọn bấm vào Create Movie. Lưu ý việc bạn thay đổi tốc độ của video nhanh hơn sẽ rút ngắn thời gian của video gốc.
Lúc này bạn sẽ thấy video đã chọn hiển thị dưới dạng thanh Timeline, hãy bấm vào thanh timeline đó sẽ xuất hiện một thanh công cụ xuất hiện bên dưới với rất nhiều tính năng.

Trượt để điều chỉnh tốc độ video theo ý thích

Ảnh chụp màn hình

Chọn vào biểu tượng thứ 2 trên thanh công cụ có hình chiếc đồng hồ. Thanh điều chỉnh tốc độ video có hình biểu tượng con rùa và con thỏ, bạn có thể tăng hoặc giảm tốc độ trình chiếu của video qua thanh này. Nếu bạn kéo sang trái về phía con rùa, video sẽ chậm lại. Nếu bạn kéo nó về phía bên phải, nó sẽ tăng tốc video.
Sau khi điều chỉnh xong bạn bấm Done để hoàn tất. Để lưu video, chạm vào nút chia sẻ ở dưới cùng và chọn Save Video. Một bản sao của video sẽ được lưu vào thư viện ảnh của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.