Cách sử dụng chế độ Burst trên iPhone SE 2020

05/05/2020 13:27 GMT+7

Nếu cần chụp ảnh tĩnh của một số hành động tốc độ cao, chế độ Burst là cách cần sử dụng, tuy nhiên nhiều người có thể không biết cách khai thác tính năng này.

Chế độ Burst sẽ chụp liên tục ảnh một cách nhanh chóng, sau đó cung cấp một loạt hình ảnh để lựa chọn và đảm bảo rằng ít nhất một bức ảnh tuyệt vời được tạo ra. Tuy nhiên, người dùng có thể lầm tưởng iPhone SE thế hệ thứ hai không có chế độ Burst như iPhone cũ. Hoàn toàn không bởi cách khai thác tính năng này đã thay đổi.
Vào năm ngoái, Apple đã cập nhật lại ứng dụng Camera trên loạt iPhone 11 để hỗ trợ tính năng QuickTake nhằm bổ sung khả năng quay video nhanh ở chế độ Photos chỉ bằng cách giữ nút chụp. Tính năng này hiện cũng có mặt trong iPhone SE 2020 - thiết bị iOS duy nhất có nút Home. Chế độ Burst thông thường sử dụng thao tác nhấn giữ nút Home, nhưng điều đó đã không áp dụng trên iPhone SE 2020 mà chuyển sang cách khác như loạt iPhone 11.

Người dùng hãy vuốt sang trái trên nút chụp và giữ để chụp ảnh Burst

Ảnh chụp màn hình

Để sử dụng chế độ Burst, người dùng có thể vuốt sang trái trên nút chụp và giữ. Khi thực hiện, iPhone sẽ bắt đầu nhanh chóng chụp ảnh như trước đây, hoàn thành với số lượng ảnh được chụp cho đến khi thả tay, lúc người dùng thoát chế độ Burst.
Lưu ý, người dùng cần vuốt sang trái nhanh vì giữ màn trập quá lâu sẽ truy cập vào QuickTake, kết quả là tạo ra video thay vì ảnh. Lưu ý rằng số lượng ảnh được chụp bây giờ nằm ở vị trí của nút chụp, trong khi trước đó, Apple đã đặt nó ngay phía trên nút chụp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.