Cách kiểm tra mức pin AirPods Pro trên điện thoại Android

Thành Luân
Thành Luân
05/12/2019 08:42 GMT+7

Nếu đang sử dụng điện thoại Android, người dùng hoàn toàn có thể kết nối với tai nghe không dây AirPods Pro của Apple cũng như xem thông tin mức pin trên nó.

Theo PhoneArena, để ghép nối AirPods Pro với điện thoại Android, người dùng chỉ cần mở vỏ AirPods và giữ nút ở mặt sau cho đến khi đèn ở mặt trước bắt đầu nhấp nháy, sau đó chúng sẽ xuất hiện trong menu Bluetooth trên điện thoại Android. Nhấn vào hình cặp tai nghe và hoàn tất việc kết nối.

AirBattery có thể hiển thị thời lượng pin AirPods Pro trên điện thoại Android

Ảnh chụp màn hình

Nhưng khi bạn bắt đầu sử dụng AirPods trên Android ngay lúc đó, sẽ nhận thấy một điều còn thiếu đó là thông tin về thời lượng pin còn lại của AirPods. May mắn thay, người dùng có thể tải một ứng dụng miễn phí mang tên AirBattery để có thể xem thông tin này.
Về cơ bản, AirBattery sẽ cho người dùng biết mức pin cho mỗi chồi AirPod cũng như hộp sạc AirPods thông qua cửa sổ bật lên xuất hiện một vài phút sau khi người dùng mở nắp trên hộp AirPods. Mức sạc không chính xác theo từng phần trăm mà hiển thị theo mức tăng 10% (95%, 85%, 75%…).
Bên cạnh phiên bản miễn phí, AirBattery cũng có phiên bản Pro cho phép người dùng xem mức pin của tai nghe ngay trong bóng thông báo rất thuận tiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.