Cách kích hoạt giao diện Dark Mode cho YouTube web

05/01/2021 08:47 GMT+7

Nếu bạn là tín đồ của giao diện tối Dark Mode thì có thể áp dụng hướng dẫn dưới đây để kích hoạt giao diện này cho YouTube.

Google đã thêm tùy chọn bật chế độ Dark Mode vào YouTube, nhưng tính năng này còn khá mới và hầu hết người dùng chưa biết cách kích hoạt nó. Nếu bạn đã sử dụng Dark Mode trên hai nền tảng iOS và Android, thì bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách bật giao diện tối trên YouTube web.

Cách thực hiện

Truy cập vào trang chủ của YouTube và chắc chắn rằng bạn đã đăng nhập vào YouTube với tài khoản Google của mình. Tiếp theo bấm vào biểu tượng hình đại diện tài khoản của bạn ở góc trên bên phải màn hình.
Trong menu xuất hiện, bạn chọn vào mục Appearance. Bạn sẽ thấy có 3 tùy chọn là Device theme, Dark theme và Light theme. Chọn vào Dark Theme, lập tức giao diện của trang chủ YouTube sẽ chuyển sang nền tối giúp bạn sử dụng một cách dễ chịu hơn cho mắt.

Chọn Dark Theme để kích hoạt giao diện tối cho YouTube trên web

Ảnh chụp màn hình

Và giao diện Dark Mode này sẽ chỉ áp dụng trên trình duyệt bạn đã tiến hành thay đổi, đối với trình duyệt của các thiết bị khác thì bạn vẫn phải thực hiện thao tác trên lại một lần nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.