Cách kích hoạt chế độ quay video 4K 60fps trên iPhone X

21/09/2017 07:05 GMT+7

iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X là ba mẫu sản phẩm đầu tiên của Apple hỗ trợ khả năng quay video 4K 60fps siêu nét. Vậy làm thế nào để kích hoạt tính năng này?

Trước đây, Apple từng hỗ trợ iPhone 7 và iPhone 7 Plus khả năng quay video 4K, nhưng tiếc là camera sau chỉ dừng lại tốc độ 30fps, camera trước quay video Full HD.
Tuy nhiên, với chế độ quay video 4K 60fps người dùng có thể tạo được những thước phim cực kỳ sắc nét, nhưng khi quay bằng chế độ này thì kích thước video cũng sẽ lớn hơn rất nhiều.
Việc hỗ trợ khả năng quay này cũng nhờ vào bộ vi xử lý A11 Bionic mới của Apple, giúp việc ghi hình ảnh được rõ ràng và hiệu quả hơn.
Để kích hoạt chế độ quay video 4K 60fps trên iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X thì người dùng chỉ cần vào Settings > Camera. Sau đó bấm chọn mục 4K at 60fps là được.
Lưu ý, với chế độ quay này thì mỗi một phút video được lưu lại thì nó sẽ tốn khoảng 400 MB bộ nhớ. Chính vì thế, người dùng cần sử dụng mẫu iPhone có dung lượng cao để đảm bảo bộ nhớ lưu video.

tin liên quan

10 lý do iPhone X có thể vượt mặt Galaxy Note 8
iPhone X và Galaxy Note 8 có một số điểm chung như màn hình sát viền, giá cao. Tuy nhiên, dựa vào hiệu năng, khả năng hỗ trợ AR và máy ảnh cao cấp, iPhone X hoàn toàn có thể vượt mặt sản phẩm đối thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.