Cách giúp đồng hồ Gear S2/S3 kết nối iPhone

11/01/2017 10:25 GMT+7

Samsung vừa tung ra ứng dụng chạy trên nền tảng iOS, có khả năng giúp mẫu đồng hồ thông minh Gear S2/S3 của hãng tương tác với iPhone.

Tiến hành thiết lập
Lưu ý, ứng dụng mới của Samsung có khả năng giúp Gear S2 và Gear S3 có thể kết nối với thiết bị sử dụng bản iOS 9.0 trở lên.
Tiếp theo, bạn cần phải tải một ứng dụng có tên gọi Samsung Gear S, đang được cung cấp miễn phí từ App Store. Sau khi tải về, bạn cần thực hiện một vài thao tác đơn giản để kết nối đồng hồ với điện thoại, bao gồm khởi động ứng dụng, bật đồng hồ và tìm kiếm kết nối đồng hồ thông qua ứng dụng.
Phần mềm Samsung Gear S đã có mặt trên App Store Ảnh chụp màn hình
Đồng hồ sẽ hiển thị trên màn hình iPhone, chạm vào nó và đảm bảo các số liệu hiển thị trên cả hai thiết bị trước khi xác nhận kết nối. Sau đó thực hiện thêm vài bước cơ bản, chủ yếu là đồng ý các điều khoản và truy cập đến các màn hình thông báo tiếp theo.
Chỉ cần bật Bluetooth trên iPhone và chạy ứng dụng Samsung Gear S, việc ghép nối giữa hai thiết bị sẽ được thực hiện Ảnh chụp màn hình
Lưu ý, không giống như ứng dụng trên Android, nếu muốn đồng hồ thực hiện và nhận cuộc gọi, bạn cần phải truy cập menu cài đặt iPhone để kết nối với Gear S thông qua Bluetooth. Về cơ bản, điều này có nghĩa có 2 kết nối Bluetooth đồng thời - một cho ứng dụng, và một cho cuộc gọi.
Cách tải ứng dụng hoặc mặt đồng hồ mới cho Gear S2/S3
Bạn có thể tải về các ứng dụng và xem số liệu thống kê tập thể dục và trạng thái hoạt động của đồng hồ. Màn hình đầu tiên của ứng dụng được chia làm 2 phần, gồm thông tin và cài đặt.
Phần thông tin hiển thị mức độ pin, cung cấp quyền truy cập của đồng hồ. Riêng phần cài đặt, người dùng có thể chọn mục S Health (cài thêm các ứng dụng chuyên về sức khỏe), giao diện mặt đồng hồ hoặc tính năng tìm Gear khi bị thất lạc (Find My Gear).
Samsung cung cấp thêm một kho ứng dụng gồm phần mềm, trò chơi và mặt đồng hồ cho người dùng Gear S2 và Gear S3 Ảnh chụp màn hình
Chẳng hạn, trong trường hợp muốn cài thêm mặt đồng hồ hoặc các ứng dụng mới, người dùng chỉ cần vào ứng dụng Samsung Gear S, bấm vào mục Setting và chọn Samsung Galaxy Apps. Tại đây, chỉ cần thao tác chọn ứng dụng nào cần cài đặt, chúng sẽ lập tức được chuyển qua chiếc Gear S2 hoặc Gear S3.
Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ thông minh này còn hỗ trợ người dùng các tính năng chăm sóc sức khỏe như cảm biến nhịp tim, cảm biến áp kế hoặc nhận được toàn bộ thông báo từ thiết bị chạy iOS chuyển sang, như tin nhắn, email, cuộc gọi,...

Ngoài ra, riêng với phiên bản Gear S3 người dùng còn có thể gửi tin nhắn khẩn cấp (SOS) đến các số nhất định trong danh bạ. Chẳng hạn, nếu gặp phải một số sự cố trong quá trình tập luyện ngoài trời với Gear S3, chỉ cần nhấn nút Home 3 lần để thực hiện gửi tin nhắn SOS.
Liên quan đến mẫu đồng hồ thông minh mới của Samsung là Gear S3, hiện tại Samsung Việt Nam vừa cho biết số lượng Gear S3 bán ra ở thị trường trong nước đã đạt kỷ lục tăng 214% so với Gear S2.
Như vậy, với việc vừa hỗ trợ thêm kết nối iPhone sản phẩm này đang được kỳ vọng là sẽ tạo ra doanh số bán hàng lớn, khi thiết kế của đồng hồ theo dạng mặt tròn truyền thống, được đánh giá có thiết kế đẹp hơn so với Apple Watch của "nhà táo".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.