Cách đặt giới hạn âm lượng cho Apple Music trên iPhone và iPad

14/01/2019 13:44 GMT+7

Hầu hết mọi người đều muốn nghe nhạc âm lượng lớn, nhưng việc giới hạn âm lượng vừa đủ nghe cũng là điều cần thiết. Đặc biệt với trẻ em vì nó có thể phá hủy thính giác.

Nếu sử dụng Apple Music, người dùng có thể giới hạn âm lượng mà nó có thể phát trên iPhone hoặc iPad như trong bài viết dưới đây. Tuy nhiên trước khi thực hiện, điều quan trọng mà người dùng cần lưu ý là nó sẽ chỉ thay đổi âm lượng nhạc tối đa được phát qua Apple Music mà không phải những công cụ phát đa phương tiện khác.
Với Apple Music, tùy chọn giới hạn âm lượng không nằm trong bản thân ứng dụng. Thay vào đó người dùng cần phải mở ứng dụng Settings trên iPhone hoặc iPad trước khi cuộn xuống và nhấn vào Music.
Lựa chọn giới hạn âm lượng Apple Music có trong ứng dụng Settings Ảnh chụp màn hình
Tiếp theo, chạm vào Volume Limit ở mục Playback. Ở đây bạn sẽ được hiển thị một màn hình có thanh trượt thể hiện giới hạn âm lượng.
Lúc này bạn hãy đặt thanh trượt âm lượng đến giới hạn âm lượng cần thiết. Sau khi được đặt, iOS sẽ ngăn âm lượng không được đặt cao hơn giới hạn khi Apple Music được sử dụng.
Bạn có thể điều chỉnh mức âm lượng tối đa theo ý muốn Ảnh chụp màn hình
Đặc biệt nếu ở châu Âu, người dùng sẽ có một tùy chọn chuyển đổi bổ sung để đặt đầu ra tai nghe ở mức được đề xuất của Liên minh châu Âu. Bạn có thể bật hoặc tắt tùy thuộc sở thích của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.