Cách chơi Instant Games trên ứng dụng Facebook Messenger

04/05/2017 08:33 GMT+7

Instant Games vừa được Facebook triển khai cho người dùng ứng dụng Messenger trên toàn cầu, vậy làm thế nào để bạn có thể khai thác tính năng mới này?

Theo SlashGear, trong trường hợp không thấy Instant Games trên Messenger, bạn hãy đảm bảo ứng dụng đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Thông thường chúng được thiết lập tự động cập nhật, nhưng nếu điều này không xảy ra bạn hãy truy cập vào cửa hàng ứng dụng Google Play hoặc Apps Store.
Trong trường hợp Instant Games không xuất hiện sau khi cập nhật có nghĩa tính năng này đang trên đường phân phối đến từng thị trường người dùng, vì vậy bạn hãy chờ thêm một thời gian ngắn.
Với iOS
Mở ứng dụng Messenger và khởi động một cuộc trò chuyện mới với một người nào đó. Lúc này bạn sẽ thấy biểu tượng gamepad nhỏ trên menu dưới cùng. Hãy chạm vào đó bạn sẽ được nhắc nhở gửi lời thách thức người bạn đó để tham gia trò chơi.
Nhấp vào biểu tượng gameplay có trên ứng dụng Messenger dành cho iOS
Sau khi chạm vào biểu tượng gamepad bạn sẽ thấy danh sách các trò chơi đơn giản như Pac-man, Snake, Bingo… hay một số tựa game hiện đại như Words with Friends.
Với Android
Giống như iOS, bạn cần mở ứng dụng Messenger trước khi tiến hành khởi động một cuộc trò chuyện với bạn bè muốn thách thức trên Instant Games.
Mục Games trên Messenger cho Android sẽ khởi chạy các game Instant Games
Tuy nhiên, sự khác biệt với Messenger trên iOS chính là bạn hãy nhấn vào biểu tượng dấu cộng (+) ở bên trong vòng tròn. Bây giờ bạn sẽ thấy một menu mở ra với biểu tượng đầy màu sắc cho các lựa chọn khác nhau. Chạm vào bong bóng Games và trang trò chơi sẽ mở ra.
Mẹo chơi game một mình
Thay vì thách thức bạn bè Messenger tham gia Instant Games, bạn hoàn toàn có thể tự chơi game riêng mà không phải tham chiến với một ai đó.
Để làm điều này bạn hãy mở màn hình chính của Messenger và cuộn xuống Games, sau đó truy cập vào danh sách game trong Instant Games trước khi tiến hành khởi chạy một trò chơi mà không cần phải thông qua cuộc trò chuyện với ai đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.