Cách cài đặt macOS 10.13 High Sierra Developer Beta

06/06/2017 15:05 GMT+7

Apple vừa ra mắt macOS 10.13 High Sierra với nhiều tính năng mới. Phiên bản này sẽ đến tay người dùng vào cuối mùa thu năm nay.

Hiện Apple đã phát hành phiên bản Developer Beta của macOS 10.13 High Sierra và để trải nghiệm sớm hệ điều hành này, người dùng cần thực hiện theo các bước sau. Lưu ý, đây chỉ mới là bản thử nghiệm (beta) nên có nhiều tính năng sẽ chưa được hoàn thiện so với bản chính thức.
- Truy cập trang Apple Developer (https://developer.apple.com/) và đi đến Develop > Downloads.
- Ở mục thứ hai trong danh sách bạn sẽ thấy macOS 10.13, nhấp vào liên kết tải xuống.
- Mở tập tin tải xuống và làm theo hướng dẫn trên màn hình để cài đặt.
Phiên bản High Sierra cung cấp nhiều tính năng mới khá hấp dẫn cho người dùng Ảnh: Apple
- Sau khi hoàn tất, bạn hãy truy cập vào trang Mac App Store dành cho High Sierra, nhấp vào liên kết để nhận phiên bản (sau khi thực hiện điều này bạn sẽ thấy nó trong tab Buy).
- Khi nội dung được tải xuống, hãy thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để cài đặt nó. Bạn sẽ được hỏi nếu muốn chuyển đổi Mac của mình sang hệ thống tập tin mới của Apple (Apple File System, hay APFS), trừ khi bạn có Mac Pro hoặc iMac giữa năm 2012 với ổ 3 TB Fusion và BootCamp, còn không APFS chưa được hỗ trợ.
Sau khi cập nhật Mac, bạn sẽ nhận được các nhắc nhở thông thường khi thiết lập một phiên bản macOS mới, chẳng hạn như nhập mật khẩu iCloud và thiết lập Keychain. Một khi bạn đã hoàn thành với điều đó, bạn sẽ làm việc với High Sierra và cập nhật phần mềm trên App Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.