Các website, fanpage Nhật Cường Mobile đồng loạt biến mất

Thành Luân
Thành Luân
10/05/2019 13:52 GMT+7

Sau khi Bộ Công an tiến hành khám xét chuỗi cửa hàng của Nhật Cường Mobile, các website và fanpage của doanh nghiệp này đã bất ngờ "biến mất" đồng loạt.

Ngày 9.5, các lực lượng thuộc Bộ Công an đã tiến hành khám xét và thu giữ các tài liệu liên quan ở chuỗi cửa hàng của Công ty TNHH TM & DVKT Nhật Cường (Nhật Cường Mobile), trong đó cửa hàng chính của doanh nghiệp này ở số 33 Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội bị khám xét, cùng một số cửa hàng khác của doanh nghiệp này ở phố Láng Hạ, Chùa Bộc...
Trang web của Nhật Cường Mobile không thể truy cập Ảnh chụp màn hình
Sau khoảng 2 giờ khám xét, lực lượng chức năng thu giữ hàng chục thùng giấy được đóng gói cẩn thận và chuyển lên xe tải chuyên dụng để đưa về trụ sở cảnh sát. Toàn bộ điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện của cửa hàng cũng bị cảnh sát tạm giữ để điều tra.
Không chỉ có vậy, ngay cả căn hộ được cho là nơi cư ngụ của một lãnh đạo Nhật Cường Mobile ở chung cư Golden Westlake ở đường Hoàng Hoa Thám (quận Tây Hồ) cũng bị khám xét.
Chưa rõ thông tin về nguyên nhân của vụ việc nhưng ở thời điểm hiện tại, các trang web nhatcuong.com.vn dienthoaididong.com của doanh nghiệp này không còn có thể truy cập. Đây là hai trang web cửa hàng này thường xuyên đăng tải thông tin về các sản phẩm điện thoại di động, phụ kiện cũng như chính sách hỗ trợ bán hàng, bảo hành.
Ngoài ra, ngay cả fanpage Facebook chính thức của Nhật Cường Mobile với hơn 500.000 lượt thích cũng không còn tồn tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.