Các bản xem trước ảnh và video trên WhatsApp iOS được nâng cấp

17/04/2021 07:41 GMT+7

Người dùng WhatsApp đang nhận được các bản xem trước của ảnh và video tốt hơn trên iPhone.

WhatsApp đã âm thầm phát hành phiên bản mới của ứng dụng iOS, mang đến một số cải tiến quan trọng cho người dùng iPhone. Điều đầu tiên là bản xem trước các phương tiện hình ảnh tốt hơn, có nghĩa là người dùng iPhone giờ đây sẽ dễ dang quan sát hơn trong cuộc hội thoại khi họ nhận được hình ảnh và video.
Về cơ bản, nếu bạn đang sử dụng iPhone, bạn sẽ có được hình ảnh lớn hơn trong WhatsApp. Trước đây, người dùng chỉ nhận được những bức ảnh nhỏ dưới dạng hình vuông và không hiển thị rõ ràng, vì thế bắt buộc phải mở nó ra để có thêm xem rõ nội dung của ảnh.
Một thay đổi thú vị khác liên quan đến tính năng Disappearing Messages. Nhờ bản cập nhật mới nhất, người dùng iPhone trong cuộc trò chuyện nhóm giờ đây có thể thay đổi cài đặt Disappearing Messages theo mặc định. Tuy nhiên, quản trị viên sẽ tiếp tục có quyền kiểm soát bằng cách thay đổi cài đặt Edit Group Info.
Người dùng có thể tải xuống phiên bản mới qua App Store để nhận được tất cả những điều mới mẻ được đề cập ở trên. Phiên bản Android của WhatsApp dường như không nhận được những cải tiến như iOS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.