Cả Galaxy Z Fold3 và Z Filp3 đón bão đặt hàng vì thiết kế hấp dẫn

22/09/2021 15:00 GMT+7

Lượng đặt hàng cho dòng smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 cao kỷ lục.

Nhiều khả năng Galaxy Z Fold3 sẽ tiếp tục “cháy hàng” trong thời gian tới, người mua có thể sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể được trải nghiệm dòng smartphone màn hình gập độc đáo này. Trong khi đó những người đã được trải nghiệm trước liên tục “lên post” dành những lời khen có cánh dành cho Galaxy Z.

Số lượng đơn hàng dành cho Z Fold 3 đạt cao kỷ lục trên khắp các kênh bán hàng của Samsung

Tại Việt Nam các hệ thống lớn như TGDĐ, FPT Shop, CellphoneS… đã ngừng nhận đặt cọc Galaxy Z Fold3 chỉ sau hơn 3 tuần cho đặt mua trước. Theo thông tin được biết, do số lượng Z Fold3 phân bố cho thị trường Việt Nam có hạn nên các đại lý được hãng yêu cầu tạm dừng nhận đặt hàng để đảm bảo cho khách hàng đã đặt trước.
Đại diện Samsung Việt Nam cũng xác nhận số lượng đặt trước cho Z Fold3 bất ngờ vượt cao so với dự đoán ban đầu, khiến cho hãng phải ngừng sớm chương trình đặt hàng. Rất nhiều người đang muốn sở hữu Z Fold3 hiện tại sẽ phải đợi đến tháng 10 mới có đợt hàng tiếp theo.
Số lượng máy cung cấp cho thị trường Việt Nam không được dồi dào một phần vì Z Fold3 cũng đang nhận được sự đón nhận rất lớn trên toàn cầu và nội địa Hàn Quốc. Samsung đã mở bán Z Fold3 tại 40 quốc gia, vào tháng 10 tới dòng sản phẩm này sẽ lên kệ tại 130 quốc gia. Kể từ khi được ra mắt vào ngày 11.8, hãng đã nhận được đơn đặt hàng từ 70 quốc gia trên thế giới. Tại Hàn Quốc ước tính đã có hơn 800.000 máy Galaxy Z được giao cho các đơn đặt hàng trước 1 tuần, tính riêng trong ngày 24.8 đã có 270.000 máy được kích hoạt.

Lý giải cho sức hấp dẫn của Z Fold3 - Từ chuyên gia công nghệ đến fan trung thành lâu năm đều “thả wow” cho chiếc máy này nhờ những nâng cấp đáng giá

Mặc dù có mức giá hơn 40 triệu đồng nhưng Z Fold3 vẫn tạo được sức hút lớn như vậy nhờ những nâng cấp cực kỳ đáng giá. Mang lại những trải nghiệm chưa từng có trên smartphone với việc kết hợp bút S Pen và màn hình gập. Thiết kế vô cùng đẹp và ấn tượng với màu sắc mới. Nâng cao trải nghiệm làm việc và giải trí nhờ màn hình tần số quét cao 120Hz giúp hình ảnh hiển thị mượt mà hơn. Màn hình lớn 7.6inch của Z Fold3 giờ đây đã trở nên không khiếm khuyết nhờ công nghệ camera ẩn dưới màn hình. Gia tăng độ bền bỉ với khả năng chống nước IPX8. Cải thiện hiệu năng mạnh mẽ nhờ vi xử lý Snapdragon 888. Trong khi đó giá của Z Fold3 đã giảm so với thế hệ tiền nhiệm tới khoảng gần 20%. Chính vì thế mà Z Fold3 liên tục xuất hiện trên khắp các mặt báo, các diễn đàn công nghệ. Không chỉ các fan trung thành của Galaxy mà những chuyên gia công nghệ cũng phải có những lời khen ngợi khi trải nghiệm Z Fold3.
“Trong vấn đề S Pen thì mình quan tâm nhất là việc dùng tính năng tra từ điển, quá tuyệt vời luôn, nó y hệt như những gì làm ở trên Note vậy” - Anh Hiệp - admin diễn đàn công nghệ Tinh Tế.
“Điện thoại gập có những trải nghiệm mà những chiếc điện thoại bình thường anh em thèm muốn. Nó chạy đa nhiệm nhiều app đã hơn, chậc chậc… quá sướng! Thanh taskbar kéo qua app rất nhanh và tuyệt vời. Nó cho chúng ta các trải nghiệm về không gian cũng sướng hơn”, Anh Vinh Vật Vờ - Youtuber với những chia sẻ rất cảm xúc khi được trải nghiệm sự tuyệt vời của khả năng đa nhiệm chỉ có trên smartphone màn hình gập.
“Mình là dùng Note được gần chục năm, năm nay Samsung không ra Note mới nữa thấy tiếc quá. Vừa rồi được trải nghiệm thử Z Fold3 với S Pen thấy đỉnh quá về may kịp order ngay 1 máy trước khi hết suất”, Anh Hoàng - một fan trung thành của dòng Note háo hức chia sẻ trên diễn đàn khi kịp thời đặt trước một máy Z Fold3 sau khi được trải nghiệm sự “đỉnh” của việc dùng S Pen trên màn hình lớn.
Bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 đã được giao đến người dùng từ ngày 17/9 với gần 100% đơn hàng đã được giao thành công. Đợt hàng đầu tiên đến tay người dùng đã nhận làn sóng ủng hộ với hàng loạt các bài mở hộp, trên tay từ phía người dùng trẻ được đăng tải trên các trang mạng xã hội, đồng thời bày tỏ sự hài lòng đối với thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.