Bứt phá màn đêm, bùng nổ sáng tạo với Vietnam’s Next Top Model

01/08/2016 16:00 GMT+7

Liên tục gặp khó khăn với sàn trơn trượt, tắm mưa lúc tạo dáng, được chạm tay vào chiếc điện thoại trong mơ,… mỗi thí sinh Vietnam’s Next Top Model đều có những trải nghiệm thú vị sau thử thách chụp ảnh thiếu sáng ở tập 3.

Nguyễn Phương: Hoang mang và bất ngờ với thử thách
Khi được thông báo về thử thách chụp hình dưới mưa, trong điều kiện thiếu sáng thì cảm giác hoang mang và bất ngờ lại liên tục ập đến với Phương. Cô cho biết: “Tôi không phải là người có kinh nghiệm chụp streetstyle, nay lại phải tạo dáng dưới mưa và trong điều kiện thiếu sáng nên vô cùng căng thẳng”.
Bứt phá màn đêm, bùng nổ sáng tạo với Vietnam’s Next Top Model
Cảm giác cầm nắm tốt và khả năng chống nước của Galaxy S7 edge gây ấn tượng mạnh với Nguyễn Phương
Tuy nhiên, Phương cũng khá bất ngờ với những điểm mới của thử thách năm nay, cụ thể là việc chụp hình với chiếc điện thoại Galaxy S7 edge. Trước đây, Phương chưa từng nghĩ rằng điện thoại cũng có thể dùng để chụp ảnh thời trang. Sau thử thách này, cô đã phải thay đổi suy nghĩ về những gì mà một chiếc điện thoại như Galaxy S7 edge có thể làm được. Nhờ cảm giác cầm nắm tốt trên Galaxy S7 edge mà Phương đã tự tin tập trung vào phần tạo dáng và chiến thắng thử thách lần này.
Hoài Nam: Nước là rào cản lớn nhất
Trương Hoài Nam cho biết mình rất thích thú với thử thách này. Rào cản duy nhất mà Nam gặp phải chính là cơn mưa như trút của chương trình. Anh chia sẻ: “Nước mưa liên tục rơi vào mắt khiến việc biểu cảm bằng ánh mắt của tôi trở nên khá khó khăn”.
Bứt phá màn đêm, bùng nổ sáng tạo với Vietnam’s Next Top Model 1
Khả năng chống nước của Galaxy S7 edge giúp Hoài Nam tự tin hơn và chiến thắng thử thách
May mắn là chiếc điện thoại Galaxy S7 edge, bạn diễn của anh chàng lại không hề hấn gì trước cơn mưa như trút này. Với chuẩn chống nước cao nhất hiện nay IP68, chiếc điện thoại này dễ dàng đối mặt với mưa lớn và đồng hành với Hoài Nam trong suốt phần thử thách,mang về chiến thắng ấn tượng cho anh chàng thí sinh này. Tấm ảnh chiến thắng của Hoài Nam còn gây ấn tượng bởi những hạt mưa li ti được bắt trọn trong khung hình. Tất cả đến từ khả năng bắt nét cực nhanh trên camera của Galaxy S7 edge nhờ công nghệ Dual Pixel tân tiến.
Bứt phá màn đêm, bùng nổ sáng tạo với Vietnam’s Next Top Model 2
Với sự ăn ý và thông minh trong cách tạo dáng, cặp đôi Nguyễn Phương – Hoài Nam đã xuất sắc giành được giải thưởng là chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 edge
Huy Quang: Bất ngờ trước ảnh chụp thiếu sáng của Galaxy S7
Tự nhận là một Samfan chính hiệu nên khi biết mình sẽ được chụp cùng chiếc điện thoại Galaxy S7 edge trong thử thách ảnh thiếu sáng, dưới mưa, Huy Quang cảm thấy rất thích thú và muốn sở hữu chiếc điện thoại này. Anh cho biết: “Khi vừa được trải nghiệm thì tôi cảm thấy camera của Galaxy S7 hoàn hảo hơn rất nhiều với khẩu độ lớn ấn tượng f1.7 nên hình ảnh vô cùng sáng rõ”. Huy Quang cho biết, anh rất đồng tình với việc Galaxy S7 edge tập trung mở rộng khẩu độ lên f/1.7 và tích hợp công nghệ Dual Pixel bởi suy cho cùng, đây là những yếu tố đích thực làm nên sự sáng rõ, sắc nét trong mọi điều kiện của hình ảnh.
Bứt phá màn đêm, bùng nổ sáng tạo với Vietnam’s Next Top Model 3
Huy Quang thích thú selfie cùng chiếc điện thoại Galaxy S7 edge màu Bạc trước khi bước vào thử thách
Trước khi bắt đầu thử thách, Huy Quang cũng đã được làm quen và selfie cùng Galaxy S7 edge. Anh chàng tỏ ra thích thú và liên tục có các biểu cảm selfie đáng yêu. Nhờ lợi thế gương mặt “không góc chết”, Huy Quang đã sở hữu một bức ảnh ấn tượng cho riêng mình.
La Thanh Thanh: Bình tĩnh để bứt phá giới hạn bản thân
La Thanh Thanh cho biết thông điệp “phá bỏ mọi giới hạn” của cuộc thi năm nay là cơ hội để cô bước vào nhà chung và thể hiện bản thân mình. Cô luôn chuẩn bị một tâm lý thoải mái nhất để có thể bình tĩnh vượt qua mọi thử thách. Ngay trong thử thách chụp hình dưới mưa, thay vì cố gắng suy nghĩ về cách tạo dáng, Thanh Thanh lại thả lỏng cơ thể và xem đây là cơ hội tắm mưa của mình. Cô thổ lộ rằng mình tìm thấy sự đồng cảm với thông điệp “phá bỏ mọi giới hạn” của Galaxy S7 và hi vọng chiến thắng thử thách để có thể sở hữu một chiếc điện thoại hiện đại.
Bứt phá màn đêm, bùng nổ sáng tạo với Vietnam’s Next Top Model 4
Thay vì tự tạo áp lực cho bản thân, La Thanh Thanh chọn cách thả lỏng bản thân để bình tĩnh vượt qua thử thách
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.