Bphone trễ hẹn giao hàng một tuần

09/06/2015 16:34 GMT+7

(TNO) Bkav theo dự kiến đầu tuần này sẽ giao điện thoại Bphone cho khách hàng đặt mua máy qua mạng vào hôm 2.6 qua, tuy nhiên, do một sự cố vừa phát sinh nên hãng vừa ra thông báo máy sẽ bị giao trễ một tuần.

(TNO) Bkav theo dự kiến đầu tuần này sẽ giao điện thoại Bphone cho khách hàng đặt mua máy qua mạng vào hôm 2.6 qua, tuy nhiên, do một sự cố vừa phát sinh nên hãng vừa ra thông báo máy sẽ bị giao trễ một tuần.

Chiếc smartphone Bphone do Bkav sản xuất sẽ bị giao trễ một tuần - Ảnh: T.Luân
Trao đổi vớiThanh Niên Online, đại diện của Bkav cho biết một số điều khoản thuộc Thỏa thuận Phân phối Ứng dụng Di động (MADA) của Google đã có sự thay đổi vào tuần trước, nên Bkav cần phải có thời gian để cập nhật các nâng cấp này. Cho nên, thời gian giao Bphone cho người dùng sẽ bị trễ thêm một tuần nữa.

Bkav cho biết, nền tảng BOS dùng trên Bphone được phát triển trên nền Androi 5.1 và Bkav đã ký thỏa thuận gọi là MADA với Google (Mobile Application Distribution Agreement). Thỏa thuận này cũng tương tự như của các nhà sản xuất khác như Sony, SamSung, HTC... khi phát triển sản phẩm.

Trong lĩnh vực phầm mềm, việc nâng cấp là phổ biến và nó nhằm mang đến cho người sử dụng những tính năng mới nhất. Bkav cho biết hãng muốn phiên bản thương mại tới tay mọi người sẽ là phiên bản hoàn thiện nhất cả về phần cứng lẫn phần mềm.
"Khi chúng tôi liên hệ với khách hàng về việc máy bị giao trễ, mọi người đều thoải mái, vui vẻ và không đặt vấn đề bồi thường", phía Bkav cho biết.
Một người dùng thắc mắc về việc tại sao Bphone vẫn chưa được giao hàng trên Facebook - Ảnh chụp màn hình
Được biết, Bphone là mẫu smartphone đầu tiên do Bkav phát triển vừa được công bố vào ngày 26.5 qua. Máy sử dụng màn hình 5 inch, vi xử lý lõi tứ của Qualcomm, RAM 3 GB và có giá khởi điểm 9,9 triệu đồng (chưa có VAT).

Trong thời gian qua, Bphone đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng do Bkav "tự tin" tuyên bố rằng đây là dòng smartphone thương hiệu Việt hoàn hảo nhất và có thiết kế đẹp nhất nhì thế giới, sánh ngang với các dòng smartphone cao cấp như iPhone 6 hay Galaxy S6.

Liên quan đến việc Bkav vừa tiến hành lấy lại một số chiếc Bphone tại vài cửa hàng FPT Shop, phía Bkav cho biết bản mà FPT Shop cho người dùng trải nghiệm trong mấy ngày qua chưa phải là bản chính thức và chúng chỉ là những máy mượn. Thực tế sau khi trải nghiệm phiên bản này, nhiều ý kiến chỉ trích rằng sản phẩm chưa thật sự hoàn hảo, máy chụp ảnh không đẹp và khi chạy gặp nhiều hiện tượng không ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.