BOE sẽ cung cấp màn hình cho iPhone 12S

Thành Luân
Thành Luân
20/02/2021 18:09 GMT+7

BusinessKorea vừa cho biết BOE có trụ sở tại Trung Quốc đã thiết lập một cơ sở mới (Fab B11) dành riêng sản xuất màn hình OLED cho Apple.

Theo PhoneArena, BOE được cho là đang sản xuất các mẫu OLED cho iPhone tiếp theo - iPhone 12S thay vì tên gọi iPhone 13 như đồn đại. Samsung hiện là nhà cung cấp màn hình OLED chính của Apple cho iPhone 12, với LG chỉ là đối tác cung cấp một phần cho iPhone 12 6,1 inch, phần còn lại của dòng sản phẩm có tấm nền do Samsung sản xuất.
Apple dường như muốn giảm tỷ lệ đơn đặt hàng đến với hai công ty Hàn Quốc này nhưng có thể sẽ mất một thời gian trước khi điều đó xảy ra. Một nguồn trong ngành cho biết khó có thể hy vọng BOE sẽ giành được đơn đặt hàng cho iPhone 12S và họ hy vọng nhà sản xuất sẽ chỉ tham gia vào chuỗi cung ứng cho những chiếc iPhone hoàn toàn mới vào năm tới.
Điều này ngụ ý BOE sẽ tiếp tục cung cấp tấm nền OLED cho các mẫu máy tân trang trong quãng thời gian chờ đợi. BOE cũng hy vọng sẽ cung cấp tấm nền MicroOLED cho các thiết bị thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) của Apple. Theo một nguồn tin từ Hàn Quốc, BOE đang có kế hoạch tung ra tấm nền MicroOLED cho các thiết bị AR và VR vào nửa cuối năm nay.
Báo cáo mới cũng chứng thực tin đồn các mẫu iPhone 12S cao cấp hơn sẽ có tấm nền LTPO, nhưng được cung cấp bởi Samsung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.