BOE bắt đầu cung cấp màn hình OLED cho iPhone 12

Thành Luân
Thành Luân
25/12/2020 14:09 GMT+7

Ngoài Samsung và LG, BOE sẽ chịu trách nhiệm cung cấp tấm nền màn hình OLED cho loạt iPhone 12 kể từ năm sau, mặc dù số lượng của BOE chỉ là một phần nhỏ so với Samsung.

Đầu năm nay, trước khi loạt iPhone 12 ra đời, một tin đồn cho biết Apple đang đàm phán để BOE trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ ba cho loạt iPhone 12. Tuy nhiên, chỉ có Samsung và LG vẫn tham gia chuỗi cung ứng, trong khi BOE gặp một số vấn đề liên quan đến kiểm soát chất lượng và thỏa thuận đã bị đẩy lùi cho đến khi những vấn đề đó được giải quyết.
Giờ đây, một công ty phân tích trong ngành cho biết BOE cuối cùng đã nhận được chứng nhận và sẽ sớm bắt đầu sản xuất tấm nền OLED cho loạt iPhone 12 của Apple. Ước tính, Samsung sẽ sản xuất khoảng 130 triệu tấm nền vào năm 2021, trong khi LG và BOE lần lượt đạt 40 và 10 triệu tấm nền.
Báo cáo cũng cho biết thêm, nếu mọi việc suôn sẻ vào năm tới dành cho doanh số iPhone 12, đơn đặt hàng tấm nền OLED của Apple tại BOE có thể tăng lên 20 triệu tấm. Điều này tạo cơ sở cho BOE có thể tự tin tiến tới mục tiêu chiếm lĩnh 40% thị trường tấm nền OLED toàn cầu, dự kiến đạt 49,7 tỉ USD vào năm 2024.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.