Bộ Y tế tổ chức livestream trên TikTok kêu gọi chống dịch Covid-19

Thành Luân
Thành Luân
21/04/2020 14:18 GMT+7

TikTok vừa đồng hành cùng Bộ Y tế tổ chức livestream trên trang tài khoản TikTok chính thức của Bộ Y tế, với sự tham gia của người nổi tiếng và quen thuộc với cộng đồng mạng như Amee, Ba và Bối.

Tính tới thời điểm hiện tại trang tài khoản trên TikTok của Bộ Y tế có hơn 135.000 người theo dõi, hơn 474.000 lượt thích. Hợp tác mới nhất vừa triển khai cùng TikTok cũng nằm trong chiến dịch phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên TikTok.
Đây là chiến dịch nhằm truyền thông điệp hạn chế đến nơi đông người để tránh sự lây lan của dịch bệnh ngoài cộng đồng, đặc biệt trong dịp cao điểm ngăn chặn dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, Bộ Y tế phát động chiến dịch #onhavanvui (#HappyAtHome) kêu gọi mọi người ở nhà và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, tích cực trong thời gian ở nhà làm việc, hạn chế các hoạt động nơi đông người.
Trong chiến dịch vừa thực hiện, trang TikTok của Bộ Y Tế đã có sự tham gia của nữ ca sĩ Amee và hai bố con nổi tiếng Ba và Bối đã diễn ra, nhằm chia sẻ thông tin và giao lưu với người hâm mộ xoay quanh chủ đề “ở nhà vẫn vui”.
Tự tin với việc “ở nhà vẫn vui”, Amee cho rằng cách ly xã hội không hề nhàm chán, mà ngược lại rất vui và ý nghĩa thông qua những hoạt động thú vị trên mạng xã hội TikTok và giao lưu cùng người hâm mộ. Trong buổi giao lưu trực tuyến, nữ ca sĩ chia sẻ về việc dành nhiều thời gian hơn cho bản thân trong giai đoạn này cũng như những hoạt động tại nhà như đọc sách, rèn luyện sức khỏe, khám phá những điều mới mẻ…

Các khách mời tham gia vào buổi livestream của Bộ Y tế trên nền tảng TikTok

Ảnh chụp màn hình

Hiện nay, nhiều trào lưu trên TikTok đã tạo được hiệu ứng tốt trong mùa dịch. TikTok giờ đây không chỉ là một ứng dụng giải trí, kết nối, tương tác trực tuyến mà còn là một kênh thông tin hiệu quả để góp phần nâng cao ý thức cộng đồng và hiểu biết chung về dịch Covid-19.
Được biết, với thế mạnh là các nội dung video ngắn được xây dựng ngay trên điện thoại để truyền đi các thông điệp dễ hiểu, sáng tạo, cuốn hút, xuất hiện từ năm 2017, đến nay ứng dụng TikTok đã có 1,9 tỉ lượt cài đặt từ kho ứng dụng App Store và Google Play.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.