Bộ sưu tập ảnh Bing sẽ được dùng làm hình nền

13/10/2020 09:50 GMT+7

Những trình chiếu chứa hình ảnh tuyệt đẹp của Bing sẽ sớm có thể được đặt làm hình nền cho người dùng.

Nếu bạn từng chiêm ngưỡng nhiều hình ảnh đẹp xuất hiện trên màn hình khóa Windows 10 và ước rằng cũng dùng được chúng trên màn hình nền của mình, thì có một tin vui dành cho bạn. Có vẻ như trong các bản cập nhật Windows 10 trong tương lai, Microsoft đang làm việc để cải thiện các tùy chọn cá nhân hóa trong Windows. Các bản cập nhật đó có một tùy chọn mang tên Desktop Spotlight, giúp mang những hình ảnh lung linh của Bing đến màn hình nền của bạn ở dạng trình chiếu.
Hiện tại người dùng có thể tải về những gói chủ đề Windows từ Microsoft Store, chúng được đóng gói sẵn với nhiều hình nền đẹp. Nhưng việc thực hiện thủ công này trong tương lai sẽ không còn cần thiết nữa, vì Microsoft cho phép người dùng chọn tùy chọn Spotlight Collection từ ngay cài đặt cá nhân hóa của Windows. Chưa rõ khi nào bản cập nhật đó sẽ ra mắt, nhưng hiện tại nó đã xuất hiện trong phiên bản Windows Insider Program và được một số người dùng phát hiện.
Bạn chỉ việc nhấp phải lên màn hình desktop chọn Personalize, tại menu Background bạn xổ ra và chọn Spotlight Collection. Đây sẽ là một cách tuyệt vời để có được bộ sưu tập hình ảnh đẹp làm hình nền cho máy tính của bạn mà không cần phải tải chúng xuống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.