Bộ đôi iPhone 7 mở rộng thêm 30 thị trường bán ra

25/09/2016 16:29 GMT+7

Trong đợt đầu tiên mở bán bộ đôi iPhone 7 ngày 16.9, Apple chỉ hỗ trợ 25 thị trường. Đến nay, số lượng nơi hỗ trợ mở bán iPhone mới của Apple đã tăng thêm 30 thị trường.

Theo Neowin, các thị trường vừa được mở bán bộ đôi iPhone 7 mới gồm: Andorra, Bahrain, Bosnia và Herzegovina, Bulgaria, Croatia, Cyprus, Estonia, Hy Lạp, Greenland, Guernsey, Hungary, Iceland, Jersey, Kosovo, Kuwait, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Maldives, Malta, Monaco, Ba Lan, Qatar, Romania, Nga...
iPhone 7 là thế hệ smartphone mới nhất vừa được Apple công bố, sản phẩm này có một số thay đổi về thiết kế cũng như có thêm cụm camera kép dành cho phiên bản 7 Plus.
Điểm cải tiến về tính năng lớn nhất của bộ đôi iPhone 7 chính là lần đầu tiên trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67, và iPhone 7 Plus có thêm cụm camera kép giúp tăng cường hiệu ứng chụp ảnh.
Bên trong iPhone 7 là chipset A10 Fusion chạy ở tốc độ nhanh hơn 40% và đồ họa mạnh hơn 50% so với A9 năm ngoái. Nhờ các cải tiến về công nghệ mà iPhone 7 là sản phẩm có tuổi thọ pin tốt nhất của gia đình iPhone, với thời lượng pin tăng thêm 2 giờ so với bản tiền nhiệm.
Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi iPhone 7 hàng chính hãng dự kiến sẽ được Apple bán ra vào cuối tháng 10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.